Nhà mạng Trung Quốc bất ngờ tung quảng cáo iPhone 9 hai SIM

Nhà mạng Trung Quốc bất ngờ tung quảng cáo iPhone 9 hai SIM

Apple đã lên kế hoạch cho một sự kiện đặc biệt vào ngày 12/9 tại Cupertino, California. Công ty sẽ tung ra các sản phẩm phần cứng mới bao gồm cả iPhone mới, iPad và Apple Watch mới.

nha mang trung quoc bat ngo tung quang cao iphone 9 hai sim hinh anh 1

Hình ảnh gợi ý sự xuất hiện của iPhone với 2 khe cắm thẻ SIM từ nhà mạng China Telecom.

Đã có một số thông tin rò rỉ về các thiết bị sắp tới của Apple, trong đó Watch Series 4 dự kiến ​​sẽ có màn hình notch với kích thước màn hình lớn hơn. Tất cả các sản phẩm sắp tới của Apple đều đi kèm với tùy chọn màu sắc Gold.

Nói về loạt iPhone 2018, công ty được đồn đại sẽ tung ra tổng cộng 3 mẫu iPhone mới, bao gồm bản kế nhiệm iPhone X mang tên iPhone Xs, phiên bản lớn hơn iPhone Xs Max và đặc biệt phiên bản giá rẻ gọi là iPhone 9.

Các báo cáo cho biết iPhone Xs sẽ mang đến thiết kế tương tự iPhone X với phần cứng được cải thiện, trong khi iPhone Xs Max cũng dựa vào thiết kế iPhone X gốc nhưng sở hữu những tính năng tốt nhất của gia đình sản phẩm mới, bao gồm màn hình 6,5 inch lớn hơn.

Trong khi cả iPhone Xs và Xs Max tiếp tục đi kèm màn hình OLED dạng edge-to-edge thì iPhone 9 lại đi kèm với màn hình LCD, được xem là thành viên rẻ nhất trong gia đình sản phẩm mới. Nó sẽ đến với màn hình LCD viền mỏng hơn và hơi kém mạnh mẽ so với hai chiếc iPhone khác.

Nhưng điểm quan trọng và đáng chú ý nhất ở iPhone 9 chính là nó trở thành iPhone đầu tiên đi kèm khả năng hỗ trợ SIM kép chế độ chờ. Điều này được chứng minh qua hình ảnh quảng cáo của nhà mạng China Telecom, cho thấy tính năng SIM kép và hỗ trợ 4G của nó. Từ hình ảnh có thể thấy rằng các khe cắm thẻ SIM kép sẽ được đặt bên cạnh phải của iPhone 9, cùng với nút nguồn.

nha mang trung quoc bat ngo tung quang cao iphone 9 hai sim hinh anh 2

Nội dung quảng cáo iPhone 2 SIM của nhà mạng China Mobile.

Không chỉ China Telecom mà một nhà mạng lớn khác của Trung Quốc là China Mobile cũng đăng tải gợi ý minh họa chiếc iPhone SIM kép của Apple. Phiên bản iPhone 2 SIM chủ yếu bị giới hạn ở một số thị trường châu Á như Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận