Nhận diện Nokia 9 qua ảnh rò rỉ

Nhận diện Nokia 9 qua ảnh rò rỉ

Có vẻ như HMD Global đã sẵn sàng cho cuộc đua smartphone khung viền màn hình siêu mỏng vì hình ảnh rò rỉ mới nhất được tiết lộ là của chiếc Nokia 9 cho thấy khá rõ điều này. Như PC World VN từng thông tin, Nokia 9 được xem như là siêu phẩm mà HMD Global sẽ sớm tung ra thị trường vào đầu năm 2018 để cạnh tranh với các đại diện thuộc phân khúc cao cấp từ đối thủ.

Qua hình ảnh rò rỉ mới nhất được khẳng định là của chiếc Nokia 9, có thể nhận thấy rõ ràng chi tiết 4 cạnh màn hình đã được vát mỏng tối đa, đúng phong cách smartphone khung viền siêu mỏng hiện nay. Cũng từ hình ảnh này, có thể nhận thấy chiếc Nokia 9 phần nhiều được trưng dụng thiết kế từ người tiền nhiệm Nokia 8 đang có mặt trên thị trường. Tiếc là hình ảnh này vẫn còn ẩn chứa nhiều bí mật về cụm camera mặt sau của chiếc Nokia 9.

Nhận diện Nokia 9 qua ảnh rò rỉ
Hình ảnh mặt trước được khẳng định là của chiếc Nokia 9.

May mắn là Nokia 9 gần đây cũng được tiết lộ sẽ trang bị màn hình OLED 5,5 inch. Tuy nhiên, HMD Global nhiều khả năng sẽ không chọn Qualcomm Snapdragon 845 mà chỉ dùng phiên bản SoC Snapdragon 835 để trang bị cho Nokia 9. Sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone Nokia 8 cũng sẽ được trang bị bộ nhớ trong UFS 2.1 dung lượng đạt mức 128GB, pin 3.250mAh hỗ trợ sạc nhanh (công suất sạc đạt mức 18W) và cũng chạy Android 8.

Dựa vào hình ảnh mặt trước của chiếc Nokia 9 vừa rò rỉ, giới công nghệ tin rằng sản phẩm mới cũng sẽ trang bị camera selfie kép. Theo phỏng đoán, Nokia 9 nhiều khả năng sẽ sớm xuất hiện vào ngày 19/1/2018.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận