Nhận diện Samsung Galaxy S9 qua ảnh phụ kiện rò rỉ

Nhận diện Samsung Galaxy S9 qua ảnh phụ kiện rò rỉ

Làng smartphone gần đây từng rộ thông tin Samsung sẽ sớm ra mắt sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Galaxy S8 vào đầu năm 2018. Theo cập nhật mới nhất, nhà sản xuất phụ kiện Ghostek đã tung hình ảnh phụ kiện được cho là dành riêng cho chiếc Samsung Galaxy S9 sắp ra mắt.

Qua những hình ảnh rò rỉ này, có thể nhận thấy kiểu dáng tổng thể của Samsung Galaxy S9 cơ bản cũng không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm. Samsung Galaxy S9 vẫn mang phong cách thiết kế màn hình căng tràn 2 cạnh. Tuy nhiên, siêu phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy S8 sẽ được tăng cường lên camera kép ở mặt sau. Đáng chú ý là thay vì chọn cách bố trí cảm biến nhận dạng dấu vân tay như Samsung Galaxy S8/S8 Plus, vị trí cảm biến này trên Samsung Galaxy S9 đã được thay đổi hứa hẹn mang lại sự thuận tiện hơn trong những thao tác hằng ngày.

Nhận diện Samsung Galaxy S9 qua ảnh phụ kiện rò rỉ
Hình ảnh bộ case được khẳng định là của chiếc Galaxy S9.

Được biết, Samsung Galaxy S8 và người anh em Samsung Galaxy S8 Plus từng bị chê tơi tả vì cách đặt cảm biến nhận dạng dấu vân tay quá khó để làm quen. May mắn là nếu làm đúng theo những chỉ dẫn cặn kẽ từ ban đầu khi thiết lập tính năng bảo mật dùng mống mắt, quá trình mở khóa Galaxy S8 gần như không gặp bất kỳ trở ngại nào cho dù người thử nghiệm có đeo kính hay thậm chí nhắm một mắt.

Như PC World Vietnam từng khẳng định, Galaxy S8 đã chứng tỏ mình là một sản phẩm tốt hơn rất nhiều về mọi mặt so với người tiền nhiệm Galaxy S7. Tiếc là thời gian dùng pin của Galaxy S8 cơ bản vẫn chưa có những cải tiến vượt bậc như mong muốn, nhưng so với những “siêu mẫu” khác trên thị trường, Galaxy S8 xứng đáng là một trong những sản phẩm hội tụ đầy đủ những yếu tố giúp máy đạt chuẩn sang chảnh, lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ vậy, hiệu năng, tính năng của Galaxy S8 cũng thừa sức cho hầu hết tác vụ đa nhiệm, giải trí hằng ngày vì sản phẩm dường như là một bộ sưu tập trọn vẹn những tinh hoa được Samsung dựng nên.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận