Nhân viên Foxconn tiết lộ phác thảo chính thức của iPhone 8

Nhân viên Foxconn tiết lộ phác thảo chính thức của iPhone 8

Nhân viên Foxconn tiết lộ phác thảo chính thức của iPhone 8

Cách đây đúng 7 năm, nguyên mẫu chiếc iPhone 4 thiết kế lại, được Steve Jobs so sánh với một chiếc máy ảnh Leica cổ điển xinh đẹp, đã được tìm thấy trên sàn một quán bar ở San Jose. Ngay sau đó, những bức ảnh về chiếc điện thoại iPhone thế hệ tiếp theo được tìm thấy khắp mọi nơi.

Tháng 3/2014, một công nhân xưởng sản xuất Foxconn đã tiết lộ những bức ảnh cho thấy thiết kế của chiếc iPhone 6. Những bức ảnh này được chụp vào tháng ba, nửa năm trước khi chiếc điện thoại này trình làng. Vậy là trước khi iPhone 6 ra đời, bạn đã biết rằng nó sẽ sở hữu camera lồi và vạch ăng ten chạy ngang thân máy từ những bức ảnh CAD CAM trên màn hình máy tính.

Nhân viên Foxconn tiết lộ phác thảo chính thức của iPhone 8

Ngày hôm nay, một bức vẽ phác thảo được cho là xuất phát từ một phân xưởng của Foxconn đã tiết lỗ hình dáng, thiết kế sơ lược của chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm: iPhone 8. Bức vẽ này được cho là được sử dụng để sản xuất chiếc điện thoại. Theo đó, iPhone 8 sẽ sở hữu màn hình OLED 5,8 inch, kính 2.5D. Như những thông tin được ông Ming-Chi Kuo chia sẻ trước đó, camera trước của iPhone 8 sẽ sở hữu công nghệ quét 3D có khả năng nhận dạng khuôn mặt. Apple có thể gặp khó khăn trong quá trình sản xuất với công nghệ này và đây là lý do vì sao chiếc điện thoại có khả năng sẽ ra mặt chậm hơn mọi năm.

Theo nguồn tin, các nút bấm ở bên hông sẽ không phải là nút cơ. Bạn không thể bấm hẳn xuống mà chỉ có phản hồi haptic (cảm giác xúc giác) khi điều chỉnh âm lượng hoặc bật máy. Nút nguồn dài hơn và sẽ có hai công dụng khác nhau, đồng thời Touch ID sẽ được nhúng dưới màn hình. Như những tin đồn và bản phác thảo gần đây, thiết kế camera kép ở mặt sau có thể được đặt theo chiều dọc.

Đương nhiên, bạn đừng quên những thông tin trên đây chỉ là tin đồn. Theo thông lệ, thiết kế thực của những chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ bị rò rỉ trước ngày ra mắt khoảng 5 tới 6 tháng. Thế nhưng cũng chẳng mất gì nếu bạn đặt chút niềm tin vào bản phác thảo này.

Ngoài ra, nếu bạn thích ngắm những bức ảnh dựng 3D của iPhone 8 thì có thể tham khảo các bức hình dưới đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận