Nhiều smartphone Huawei hiện tại sắp có thể chơi game siêu mượt

Nhiều smartphone Huawei hiện tại sắp có thể chơi game siêu mượt

Theo quảng cáo từ Huawei, sau khi cập nhật GPU Turbo, hiệu suất xử lý đồ họa của thiết bị có thể được cải thiện lên đến 60%, trong khi mức tiêu thụ điện năng thực sự sẽ giảm 30%. Khi ra mắt chỉ có 2 trò chơi sẽ được hỗ trợ bởi bản cập nhật, đó là PUBG Mobile và Mobile Legends: Bang Bang. Các trò chơi khác sẽ được thêm vào theo thời gian.

nhieu smartphone huawei hien tai sap co the choi game sieu muot hinh anh 1

GPU Turbo là công nghệ giúp tăng hiệu suất đồ họa nhờ vào phần mềm.

“Hiệu suất đồ họa đang trở thành một yếu tố quan trọng của thiết bị di động, cung cấp một loạt các ứng dụng, đặc biệt là chơi game. Chơi game trên thiết bị di động là nền tảng cho thấy sự đổi mới rất lớn, nơi người dùng thưởng thức các trò chơi tinh vi, đẹp mắt và đòi hỏi đồ họa khắt khe hơn. GPU Turbo mang lại trải nghiệm chơi game cao cấp, đồng thời có thể mở khóa tiềm năng cho các ứng dụng đòi hỏi đồ họa khắt khe khác như AR/VR nhưng vẫn tiết kiệm điện năng”, Ryan Lui, nhân viên nhóm tiếp thị phần mềm tại Huawei cho biết.

Ghi nhận từ IDC trong năm 2017 cho thấy, số tiền dành cho chơi game di động cao hơn gấp đôi so với chơi game trên PC, và gần gấp 4 lần so với chơi game console. Nó chiếm 42% thị trường game trị giá 108,9 tỉ USD, với tổng doanh thu 46,1 tỉ USD.

nhieu smartphone huawei hien tai sap co the choi game sieu muot hinh anh 2

Những game như PUBG sẽ được hưởng lợi từ bản cập nhật mới.

Đây có thể là lý do tại sao có sự tăng trưởng của các smartphone chơi game đến từ các công ty như Razer và Asus. Trong khi các công ty này chọn giải pháp phần cứng mạnh mẽ thì Huawei đã hướng đến việc cải tiến phần mềm nhưng vẫn đảm bảo smartphone của mình là lựa chọn cho người tiêu dùng thông thường.

Theo danh sách của Huawe, các thành viên cao cấp của dòng Mate 10 và P20 sẽ nhận bản cập nhật vào tháng 8, trong khi các phiên bản tầm trung của chúng sẽ nhận bản cập nhật vào tháng 9, cùng với Y9 2018. Đặc biệt người dùng các thành viên cao cấp thuộc dòng Mate 9 và P10 cũng sẽ nhận bản cập nhật vào tháng 11.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận