Những điểm nhấn Huawei P20 Pro mà các đối thủ khác không có

Những điểm nhấn Huawei P20 Pro mà các đối thủ khác không có

Những điểm nhấn Huawei P20 Pro mà các đối thủ khác không có  ảnh 1
Sắc màu độc lạ
Bắt nhịp với xu hướng chung, Huawei P20 Pro sở hữu thiết kế sáng trọng, bóng bẩy, màn hình viền mỏng sexy. Tuy nhiên khác với các đối thủ, P20 Pro sở hữu mặt lưng cuốn hút hơn với tông màu độc lạ Twilight cùng hiệu ứng chuyển màu độc đáo. Tuỳ vào góc nhìn hay ánh sáng môi trường xung quanh sẽ mang đến những diện mạo mới lạ, khác nhau cho P20 Pro. So với các flagship hiện tại, P20 Pro trông cuốn hút, luôn tạo sự mới mẻ.

Những điểm nhấn Huawei P20 Pro mà các đối thủ khác không có  ảnh 2

3 camera Leica
Trong khi các flagship khác như iPhone X, Galaxy S9+, Sony Xperia XZ2 chỉ trang bị camera kép hoặc số khác lại trở về với camera đơn, Huawei lại lựa chọn hướng đi riêng. Hãng trang bị cho P20 Pro tới 3 camera sau thương hiệu Leica. Và không chỉ hơn về số lượng camera, thông số phần cứng hệ thống này cũng rất ấn tượng.
Cụ thể, hệ thống 3 camera (Leica Triple Camera) bao gồm một camera đơn sắc 20MP khẩu độ f/1.6, một ống kính 40MP khẩu độ f/1.8, cảm biến 1/1.7” hỗ trợ ISO 102.400 và một ống kính tele 8MP khẩu độ F/2.4 tích hợp OIS. Mỗi cảm biến này có những nhiệm vụ riêng và khi kết hợp lại, người dùng sẽ có những bức ảnh sắc nét, hiệu ứng xóa phông chất lượng. AI Camera trên P20 Pro cho phép máy nhận diện 19 đối tượng, vật thể như đồ ăn, chó, mèo, cây cối ... từ đó đưa ra những hiệu ứng phù hợp.
Những điểm nhấn Huawei P20 Pro mà các đối thủ khác không có  ảnh 3
Chế độ chụp độc đáo, riêng biệt
Ngoài phần cứng mạnh mẽ, hệ thống camera P20 Pro còn được kế thừa và nâng cấp với những chế độ chụp rất độc đáo giúp người dùng dễ dàng có được những bức hình ấn tượng mà không phải smartphone nào có được.

Những điểm nhấn Huawei P20 Pro mà các đối thủ khác không có  ảnh 4

Đơn cử như chế độ chụp đen trắng với độ phân giải lên tới 20MP đã được nâng cấp trên P20 Pro thêm nhiều tuỳ chọn chân dung, chuyên nghiệp ... Hay chế độ chụp đêm được hỗ trợ chống rung 5 giây không cần tripod giúp người dùng không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt, chế độ phơi (vẽ bằng ánh sáng) với 4 tuỳ chọn vệt đuôi đèn hậu, graffiti, màu nước bạc và vệt ngôi sao. Đây là chế độ chụp rất riêng giúp dòng smartphone Huawei trở nên khác biệt so với bất kỳ đối thủ nào.
Những điểm nhấn Huawei P20 Pro mà các đối thủ khác không có  ảnh 5
Giá chất từng đồng
Để sở hữu một chiếc iPhone X bản 64GB, người dùng phải tiêu tốn ngân sách lên tới 30 triệu đồng. Trong khi đó với mức giá 19,99 triệu đồng người dùng đã có thể sở hữu một chiếc smartphone không kém cạnh về thiết kế, độ hoàn thiện mà còn nhỉnh hơn từ màn hình, thông số kỹ thuật cho đến khả năng chụp hình cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt, từ ngày mở bán chính thức 26/05/2018, khách hàng khi mua Huawei P20 Pro sẽ nhận được tai nghe Bluetooth Huawei Sport trị giá 1 triệu đồng, bên cạnh chương trình trả góp 0% cùng gói bảo hành tại nhà 1 năm kèm 3 tháng bảo hiểm rơi vỡ màn hình.
Thông tin chi tiết về sản phẩm Huawei P20 Pro vui lòng truy cập .

Những điểm nhấn Huawei P20 Pro mà các đối thủ khác không có  ảnh 6

Bảo Ngọc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận