Những đòn đánh liên tiếp của Samsung trên thị trường tầm trung

Những đòn đánh liên tiếp của Samsung trên thị trường tầm trung

Đã có đến 2 sản phẩm Galaxy J ấn tượng được ra mắt trong năm 2017

Năm 2016, Samsung cho trình làng Galaxy J7 Prime với nhiều tính năng độc đáo và bất ngờ trở thành sản phẩm bán chạy nhất năm trên thị trường tầm trung. Trên đà chiến thắng đó, chỉ trong vài tháng giữa năm 2017, Samsung tiếp tục tung ra hai thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm này: Galaxy J7 Pro và Galaxy J7+ với nhiều cải tiến đáng kể, chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng.

Những đòn đánh liên tiếp của Samsung trên thị trường tầm trung - Ảnh 1.

Samsung Galaxy J7 Pro

 

Những đòn đánh liên tiếp của Samsung trên thị trường tầm trung - Ảnh 2.

Samsung Galaxy J7+

Dòng máy Galaxy J nói chung vẫn luôn mang lại nhiều thành công cho Samsung, đặc biệt là trong vòng 2 năm qua. Có thể nói, nếu J7 Prime mở ra một kỷ nguyên mới, một tham vọng mới của “gã khổng lồ” xứ kim chi thì J7 Pro đã đưa tham vọng ấy lên đến đỉnh cao và J7+ sẽ là thế hệ kế thừa trong tương lai. Qua đó, dòng máy Galaxy J cũng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của đa số các bạn trẻ muốn trải nghiệm những công nghệ tân tiến với mức giá cực kỳ hợp lý.

Galaxy J7 Pro liên tục xô đổ nhiều kỷ lục về doanh số, trở thành smartphone tầm trung bán chạy nhất tại Việt Nam.

Chính thức lên kệ từ ngày 7/7/2017, tức mới chỉ 4 tháng trước đây, nhưng Galaxy J7 Pro đã thiết lập hàng loạt kỷ lục không tưởng về doanh số và mang về khoản lợi nhuận không nhỏ cho Samsung.

Những đòn đánh liên tiếp của Samsung trên thị trường tầm trung - Ảnh 3.

J7 Pro đã gây ra bất ngờ lớn khi mang về doanh thu cực “khủng” cho Samsung.

Trong khoảng 3 tuần trước đó, J7 Pro đã nhận được tổng cộng hơn 35,000 đơn đặt trước, trong đó lượng hàng tại các hệ thống bán lẻ lớn như Thế giới di động (13,458 đơn) hay FPT Shop (5,000) liên tục lâm vào tình trạng quá tải.

Không chỉ có vậy, độ hot của J7 Pro còn tiếp tục tăng cao với 25,000 máy đã đến tay người tiêu dùng chỉ trong ngày đầu tiên mở bán, nghĩa là cứ hơn 3 giây lại có một chiếc J7 Pro “lên đường”. Ấn tượng hơn nữa là con số này bằng tổng doanh số trong cả ba ngày đầu tiên lên kệ của người tiền nhiệm J7 Prime hồi năm 2016. Đây là một điều chưa từng xảy ra trong phân khúc smartphone tầm trung, một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” cực kỳ ấn tượng mà chỉ có J7 Pro mới làm đươc.

Những đòn đánh liên tiếp của Samsung trên thị trường tầm trung - Ảnh 4.

J7 Pro là một trong những dòng máy tầm trung thành công nhất của Samsung.

Sở dĩ Galaxy J7 Pro có được những thành công vang dội như vậy chính là nhờ thiết kế mỏng manh tinh tế giống như J7 Prime - vốn đã rất thành công trước đó và cũng rất độc đáo, nổi bật nhờ dải ăng-ten hình chữ U mới lạ đằng sau máy. Nhưng tính năng có sức hút đối với người tiêu dùng nhất, đặc biệt là các tín đồ “sống ảo”, chính là cụm camera sau tân tiến với khẩu độ f/1.7, vốn chỉ được dùng trên các dòng Galaxy S thần thánh, giúp khả năng chụp ảnh trong bóng đêm trở nên cực kỳ xuất sắc.

Những đòn đánh liên tiếp của Samsung trên thị trường tầm trung - Ảnh 5.

Khả năng chụp ảnh bóng đêm xuất sắc chính là điểm thu hút nhất của J7 Pro.

Galaxy J7+ sẽ tiếp tục kế thừa thành công của hai người tiền nhiệm

Chỉ 3 tháng sau khi J7 Pro càn quét thị trường Việt Nam, Samsung bất ngờ tung ra thêm một sản phẩm nữa nhằm nhanh chóng đạt được tham vọng thống trị phân khúc tầm trung. Rất nhiều chuyên gia nhận định Galaxy J7+ sẽ là quân bài chiến lược quan trọng, hứa hẹn sẽ đem lại những thành công không nhỏ cho hãng.

Những đòn đánh liên tiếp của Samsung trên thị trường tầm trung - Ảnh 6.

Tiếp nối thành công dòng Galaxy J, J7+ sẽ là một chiếc smartphone đầy tiềm năng.

Khi mà thiết kế vẫn tinh tế và không thay đổi gì nhiều so với những “đàn anh” thì có thể dễ dàng nhận thấy điểm khác biệt rõ nhất cũng như đắt giá nhất của J7+ chính là cụm camera kép sau vô cùng ấn tượng. Đây cũng là chiếc smartphone thứ hai của Samsung ưu ái được trang bị cho tính năng này, chỉ sau siêu phẩm Galaxy Note 8.

Những đòn đánh liên tiếp của Samsung trên thị trường tầm trung - Ảnh 7.

So với hai người đàn anh của mình, J7+ đã “lên đời” với cụm camera kép siêu hot.

Nếu Galaxy J7 Pro sở hữu khả năng chụp ảnh trong bóng đêm cực kỳ xuất sắc thì J7+ cùng cụm camera kép đẳng cấp lần này chắc chắn sẽ còn khiến người tiêu dùng trên thế giới phải trầm trồ ngưỡng mộ. Với thông số khá “khủng”: camera chính 13MP khẩu độ f/1.7 và camera phụ 5MP khẩu độ f/1.9, J7+ không những có thể phát huy khả năng chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng của J7 Pro mà còn dễ dàng tạo ra những sản phẩm sắc nét, chân thực không thua kém gì những dòng smartphone cao cấp.

Những đòn đánh liên tiếp của Samsung trên thị trường tầm trung - Ảnh 8.

Camera kép sẽ giúp J7+ có khả năng chụp ảnh không thua gì những smartphone cao cấp.

 

Những đòn đánh liên tiếp của Samsung trên thị trường tầm trung - Ảnh 9.

Những đòn đánh liên tiếp của Samsung trên thị trường tầm trung - Ảnh 10.

Những đòn đánh liên tiếp của Samsung trên thị trường tầm trung - Ảnh 11.

Một số hình ảnh chụp bằng Galaxy J7+, chụp tốt trong ánh sáng tối và khả năng xóa phông nổi trội

Không chỉ có vậy, Samsung còn mang luôn cả tính năng Live Focus - chụp ảnh xóa phông độc đáo trên Note 8 lên J7+. Tính năng này sẽ giúp người dùng kiểm soát độ sâu của ảnh chụp, cho phép ảnh tập trung tối đa vào đối tượng cần chụp và khéo léo làm mờ nền phía sau (xóa phông) ở nhiều cấp độ.

Ngoài ra, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng Live Focus trước và sau khi chụp ảnh. Điều này sẽ mang lại sự linh hoạt trong mọi trường hợp, giúp người dùng “ứng biến” kịp thời trong những tình huống đòi hỏi chụp nhanh, bất ngờ mà vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

Những đòn đánh liên tiếp của Samsung trên thị trường tầm trung - Ảnh 12.

Chụp ảnh xóa phông Live Focus cũng đã xuất hiện trên J7+.

 

Những đòn đánh liên tiếp của Samsung trên thị trường tầm trung - Ảnh 13.

Những đòn đánh liên tiếp của Samsung trên thị trường tầm trung - Ảnh 14.

Một số hình ảnh chụp bằng Galaxy J7+.

Có thể nói, camera cao cấp chính là chìa khóa quan trọng nhất trong tham vọng chinh phục phân khúc tầm trung của Samsung. Đó là lý do vì sao các dòng Galaxy J luôn có camera chất lượng được đánh giá khá cao và thậm chí còn được ưu ái đến mức qua mặt cả bộ đôi “thần thánh” S8/S8 Plus để sở hữu cụm camera kép thời thượng.

Những đòn đánh liên tiếp của Samsung trên thị trường tầm trung - Ảnh 15.

Với điểm mạnh về camera, dòng Galaxy J sẽ là quân bài quan trọng của Samsung trên thị trường smartphone phân khúc tầm trung.

Với rất nhiều thành công tiền đề của J7 Prime và J7 Pro trước đây cùng những tính năng cực kỳ hấp dẫn, J7+ hứa hẹn sẽ tiếp tục giúp dòng Galaxy J tỏa sáng và thống trị hoàn toàn thị trường tầm trung tại Việt Nam trong thời gian tới.

Điều đáng nói đó là những chiếc smartphone đình đám của nhà Samsung luôn đi kèm những ưu đãi dành riêng cho người dùng, minh chứng cho sự “chăm sóc đặc biệt” của Samsung với thị trường Việt Nam hay chính những Fan trung thành của mình – những người dùng Galaxy.

Vị thế dẫn đầu không chỉ được xây dựng trong ngày một, ngày hai mà đó là một hành trình dài có sự song hành của sự quan tâm, thấy hiểu khách hàng. Không bàn tới Samsung đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng hay chưa. Nhưng sự chăm sóc đặc biệt của Samsung đã thể hiện rõ ràng bằng chương trình ưu đãi độc quyền và niềm tự hào cho người dùng Galaxy.

Những đòn đánh liên tiếp của Samsung trên thị trường tầm trung - Ảnh 16.

Chương trình “Yêu là tặng quà” - ưu đãi ngay 1 triệu đồng khi mua J7+ dành riêng cho những khách hàng đang sử dụng các thiết bị thuộc dòng Galaxy. Chương trình này sẽ kéo dài từ ngày 01 - 30/11/2017.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận