Những linh kiện dưới nắp lưng trong suốt của Xiaomi Mi 8 chỉ là trang trí?

Những linh kiện dưới nắp lưng trong suốt của Xiaomi Mi 8 chỉ là trang trí?

Những linh kiện dưới nắp lưng trong suốt của Xiaomi Mi 8 chỉ là trang trí? ảnh 1
Xiaomi vừa công bố chiếc smartphone đầu bảng Mi 8, trong đó đặc biệt là phiên bản Explorer Edition với cảm biến trong màn hình, nhận diện khuôn mặt 3D, và không thể không kể tới là nắp lưng trong suốt để người dùng có thể ngắm nhìn những linh kiện điện tử hãng sử dụng bên trong, nhưng những linh kiện này chỉ là trang trí.
Những linh kiện dưới nắp lưng trong suốt của Xiaomi Mi 8 chỉ là trang trí? ảnh 2
Theo nhà phân tích "Chengminh Alpert": "Con chip Snapdragon 845 không thể đặt ở vị trí đó được, các thành phần cũng được đặt quá cách xa nhau, tôi cũng không thấy bất cứ dây dẫn hoặc phương pháp tản nhiệt nào cả".
Những linh kiện dưới nắp lưng trong suốt của Xiaomi Mi 8 chỉ là trang trí? ảnh 3
Trái ngược với đó là chiếc HTC U12 Plus vừa được ra mắt, cũng với nắp lưng trong suốt. Ta có thể thấy những thành phần bên trong nhìn không hề đẹp, nhưng là những linh kiện thật, chứ không phải một miếng dán 3D như trên Xiaomi Mi 9 Explorer.

Những linh kiện dưới nắp lưng trong suốt của Xiaomi Mi 8 chỉ là trang trí? ảnh 4
Ảnh trên là một chiếc Mi 5 sau khi được "mổ". Ta có thể thấy những linh kiện điện tử không hề đẹp như ở Mi 8 Explorer với rất nhiều dây dẫn, tấm tản nhiệt ở gần chipset. Có lẽ Xiaomi đang muốn bắt chước những hãng đồng hồ cao cấp khi phô diễn những gì được sắp xếp bên trong, nhưng tiếc là"nội tạng" của Mi 8 không đủ hào nhoáng để làm việc này.

Theo The Verge

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận