Những mẫu điện thoại hàng khủng sẽ có hàng tại VN trong tháng 7

Những mẫu điện thoại hàng khủng sẽ có hàng tại VN trong tháng 7

Galaxy A9 Pro

Theo một số hệ thống bán lẻ lớn trong nước, Galaxy A9 Pro sẽ bắt đầu được mở bán kể từ ngày 10/7 tới đây với giá niêm yết 11,99 triệu đồng. Giá bán này rẻ hơn khá nhiều so với mức giá dự kiến khoảng 12,5 triệu đồng được đưa ra trước đó.

Galaxy A9 Pro sẽ là sản phẩm cao cấp nhất trong những mẫu điện thoại thuộc dòng Galaxy A của năm nay. Máy sẽ sở hữu bộ khung vỏ được làm bằng kim loại với mặt kính cường lực chống xước ở cả mặt trước và mặt sau. Máy có thiết kế khá mỏng và nút Home của A9 Pro cũng được trang bị tính năng cảm ứng vân tay như ở những mẫu điện thoại cao cấp.

Những mẫu điện thoại hàng khủng sẽ có hàng tại VN trong tháng 7

Mức giá bán khá cao cũng đã phần nào nói lên các thông số cấu hình của Galaxy A9 Pro. Galaxy A9 Pro sẽ là một mẫu phablet với màn hình 6 inch độ phân giải Full HD, sử dụng công nghệ AMOLED. Máy sẽ sở hữu chip xử lý Snapdragon 652 1.8 GHz với RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Có một điều đặc biệt là mẫu điện thoại này sẽ có dung lượng pin siêu khủng 5.000 mAh.

Sony Xperia XA Ultra

Bên cạnh Galaxy A9 Pro, một mẫu máy khác là chiếc Xperia XA Ultra cũng sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 7 năm nay.

Với Xperia XA Ultra, những thông tin tính đến thời điểm này cho thấy có một sự không đồng nhất giữa các đơn vị bán lẻ về giá bán của mẫu máy đến từ Sony. Tuy vậy, giá bán ra của Xperia XA Ultra sẽ dao động trong khoảng từ 8,99 – 9,99 triệu đồng.

Những mẫu điện thoại hàng khủng sẽ có hàng tại VN trong tháng 7

Dù cùng sở hữu màn hình có kích cỡ 6 inch nhưng xét về mặt cấu hình, Xperia XA Ultra tỏ ra thua kém khá nhiều so với A9 Pro. Máy được trang bị chip xử lý Helio P10 của MediaTek với tốc độ 2 GHz, RAM 3GB cùng bộ nhớ trong chỉ vỏn vẹn 16GB. Điểm cộng của của Xperia XA Ultra nằm ở cặp camera 21.5 Mpx ở mặt sau và 16 Mpx ở mặt trước. Khi được bán ra chính thức, Xperia XA Ultra cũng sẽ là một trong những mẫu máy có camera trước khủng nhất thị trường. 

Galaxy S7 Edge Injustice Edition

Sau khi đổ bộ về Việt Nam với mức giá bị thổi lên đến gần 50 triệu đồng, cuối cùng thì những chiếc Galaxy S7 Edge Injustice Edition chính hãng cũng đã về đến thị trường trong nước. Sản phẩm này được phân phối bởi hệ thống bán lẻ Viễn Thông A với giá bán 24,99 triệu đồng.

Những mẫu điện thoại hàng khủng sẽ có hàng tại VN trong tháng 7

Theo thông tin được cung cấp từ Viễn Thông A, chỉ có 400 chiếc máy loại này được bán ra tại thị trường trong nước. Người mua sẽ phải đặt trước 2 triệu đồng để nhận máy. Galaxy S7 Edge Injustice Edition sẽ đến tay người dùng kể từ ngày 10/7 tới đây.

Ngoài chiếc Galaxy Edge 7 Edge, người sở hữu Galaxy S7 Edge phiên bản Batman còn được tặng kèm một bộ kính thực tế ảo Gear VR, ốp lưng mang phong cách Batman cùng một vài món đồ phụ kiện trang trí khác.

LG G5

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện thông tin về ngày bán ra của những chiếc LG G5 chính hãng tại thị trường Việt Nam. Chỉ có điều, G5 liên tục lỗi hẹn với người dùng trong nước. Dù như vậy, nhà sản xuất là phía LG cũng không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào khi được hỏi về sản phẩm của mình. Những tin tức được phát đi gần đây cho thấy rằng mẫu điện thoại này sẽ được bán ra chính thức tại Việt Nam kể từ tháng 7/2016.

Những mẫu điện thoại hàng khủng sẽ có hàng tại VN trong tháng 7

Lý giải về sự vắng bóng của những chiếc LG G5 chính hãng tại thị trường Việt Nam, chị Thảo – đại diện truyền thông Hoàng Hà cho rằng có thể do LG định giá bán của máy quá cao, vì thế nên các cửa hàng không dám nhập máy về bán. Tuy nhiên, cũng có thể do một nguyên nhân khác là số lượng hàng cung cấp cho thị trường Việt Nam không ổn nên không được nhập về.

Huawei P9

Bên cạnh các nhà sản xuất tên tuổi như Samsung hay LG, Huawei bất ngờ gây nên sự tò mò lớn trong tháng 7 khi hãng này tung ra P9 – smartphone với khả năng chụp ảnh siêu khủng.

Huawei P9 được đánh giá cao nhờ camera kép độ phân giải 12 Mpx sử dụng công nghệ do hãng Leica danh tiếng của Đức phát triển. Chính vì vậy, giới công nghệ đang tò mò về sự kết hợp đầy bất ngờ và đáng ngạc nhiên giữa 2 nhà sản xuất này.

Những mẫu điện thoại hàng khủng sẽ có hàng tại VN trong tháng 7

Về mặt thiết kế, Huawei P9 sở hữu một lớp vỏ được làm bằng kim loại nguyên khối với vẻ rắn rỏi đầy nam tính. Máy được trang bị màn hình kính cong 2,5D vát tròn về phía các cạnh. Thiết bị này cũng sẽ sở hữu một cấu hình khủng và chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow mới nhất. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận