Những smartphone Android tốt nhất nên mua trong tháng 4

Những smartphone Android tốt nhất nên mua trong tháng 4

Dưới đây là danh sách 5 thành viên smartphone Android được đánh giá là tốt nhất trên thị trường trong tháng 4 này mà người dùng có thể tham khảo

5. LG V30+

Biến thể của LG V30 đi kèm tất cả các tính năng tiêu chuẩn nhưng bổ sung thêm 2 điểm nhấn đáng chú ý. Đầu tiên là bộ nhớ trong lớn hơn (128 GB và 64 GB). Thứ hai là cặp tai nghe QuadPlay miễn phí. Điều này làm cho sản phẩm xứng đáng với giá trị đồng tiền mà người dùng bỏ ra.

nhung smartphone android tot nhat nen mua trong thang 4 hinh anh 1

LG V30+ là phiên bản cải tiến cấu hình từ LG V30.

Ở cấp độ màn hình, V30+ trang bị màn hình 6 inch độ phân giải 2880 x 1440 pixel cho tỷ lệ 18:9. Bên trong máy đi kèm RAM 4 GB và chip Qualcomm Snapdragon 835. Ở mặt sau là camera 16 MP kết hợp 13 MP, trong khi mặt trước là camera 5 MP cho nhu cầu selfie.

4. Huawei P20 Pro

Chiếc smartphone này tập trung nhiều vào khả năng nhiếp ảnh với điểm nhấn chính là camera với 3 ống kính ở mặt sau giúp điện thoại đứng đầu top smartphone chụp ảnh tốt nhất theo thang điểm của DxOMark.

nhung smartphone android tot nhat nen mua trong thang 4 hinh anh 2

Huawei P20 Pro trang bị đến ba camera ở mặt sau.

Huawei P20 Pro có màn hình 6,1 inch độ phân giải 2240 x 1080 pixel cho tỷ lệ 18,7:9. Bên trong máy tích hợp RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB và đi kèm chip 8 lõi Kirin 970 hỗ trợ AI. Các tính năng bổ sung khác của sản phẩm bao gồm IP67, máy quét dấu vân tay, nhận diện khuôn mặt, USB-C, pin 4.000 mAh và chạy Android 8.1 Oreo.

3. Samsung Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 được cho là một trong những smartphone tốt nhất mà bạn có thể mua hiện nay, mặc dù đã được ra mắt từ năm ngoái. Nó đi kèm bút stylus S Pen để mọi người dễ dàng tương tác. Bên cạnh đó điện thoại cũng đi kèm trợ lý ảo Google Assistant và Bixby, cũng như hệ thống phần cứng mạnh mẽ bao gồm cả camera kép mặt sau.

nhung smartphone android tot nhat nen mua trong thang 4 hinh anh 3

Galaxy Note 8 vẫn là một trong những smartphone tốt đáng mua hiện nay.

Bên cạnh đó điện thoại cũng đi kèm màn hình 6,3 inch độ phân giải 2.960 x 1.440 pixel cho tỷ lệ hiển thị 18:9. Các thông số khác bao gồm chip Snapdragon 835, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB và camera 8 MP ở mặt trước.

2. Google Pixel 2 và Pixel 2 XL

Rất nhiều người cho rằng đây là bộ đôi điện thoại Android tốt nhất mà bạn có thể mua ngay từ bây giờ. Điểm đáng chú ý nhất ở loạt sản phẩm này chính là việc nhanh chóng nhận bản cập nhật từ Google. Kết hợp với đó là những tinh chỉnh về thiết kế, màn hình, máy ảnh hay bất cứ điều gì khác để mang đến trải nghiệm Android tốt hơn.

nhung smartphone android tot nhat nen mua trong thang 4 hinh anh 4

Bộ đôi Pixel 2 của Google chạy trên nền tảng Android nguyên bản.

Trong khi cả hai phiên bản mới đều có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, camera 12,3 MP ở mặt sau, camera 8 MP ở mặt trước và chạy Android 8.0 Oreo thì chúng đều nhắm đến những người mua khác nhau. Những người quan tâm đến điện thoại truyền thống sẽ chọn Pixel 2 tiêu chuẩn với màn hình 5 inch tỷ lệ 16:9, trong khi Pixel 2 XL lại hướng đến người dùng thích sản phẩm hiện đại hơn với kích thước 6 inch cho tỷ lệ 18:9.

1. Samsung Galaxy S9 và S9+

Đây là hai trong số các smartphone cao cấp nhất mà người dùng mua hiện nay. Tuy nhiên, hai điện thoại này khác biệt nhiều so với bộ đôi tiền nhiệm ra mắt năm ngoái, bao gồm phải trả nhiều tiền cho Galaxy S9+ nếu muốn camera kép ở mặt sau, cũng như màn hình 6,2 inch lớn hơn so với camera đơn và màn hình 5,8 inch trên bản tiêu chuẩn.

nhung smartphone android tot nhat nen mua trong thang 4 hinh anh 5

Galaxy S9 và S9+ mang đến cho người dùng những tính năng cực kỳ hiện đại.

Bên cạnh đó, phiên bản Galaxy S9+ cũng đi kèm RAM lớn hơn và dung lượng pin cao hơn. Chính vì vậy quyết định chọn sản phẩm nào là tùy thuộc vào mục tiêu sử dụng của mỗi người. Dẫu vậy cả hai đều đi kèm phần mềm hiện đại từ Samsung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận