Những smartphone chụp ảnh tầm giá 7 triệu đồng

Những smartphone chụp ảnh tầm giá 7 triệu đồng

1. Huawei Nova 3i - 6,99 triệu đồng

Trên đà thành công của Nova 2i và Nova 3e, Huawei tiếp tục giới thiệu Nova 3i  tầm trung với nhiều điểm nhấn như màn hình tai thỏ và là smartphone tầm trung hiếm hoi trang bị đến 4 camera kèm AI và bộ nhớ trong lớn 128GB.

Những smartphone chụp ảnh tầm giá 7 triệu đồng

Mặt lưng kính của Nova 3i được thiết kế với hiệu ứng chuyển màu gradient giữa sắc tím và xanh lạ mắt với phiên bản màu Irish, tương tự đàn anh đầu bảng P20 Pro.

Camera kép 24MP & 2MP, f/2.0, phía trước hỗ trợ chụp xóa phông và bokeh "chất" hơn hẳn so với hệ thống camera đơn. Kèm theo đó là bộ AR Sticker với hiệu ứng thực tế tăng cường vui vẻ song hành cùng chế độ làm đẹp chân dung tích hợp.

Những smartphone chụp ảnh tầm giá 7 triệu đồng

Bộ đôi camera 16MP & 2MP phía sau cũng chú trọng chụp xóa phông với camera phụ ghi nhận thông tin chiều sâu và lấy nét nhanh nhờ tính năng lấy nét theo pha PDAF.

Công nghệ AI tích hợp cho phép camera sau của máy phân biệt được 500 khung cảnh chụp khác nhau để tối ưu các thiết lập thông số cho từng trường hợp cụ thể. Nova 3i có màn hình 6,3 inch và hoạt động trên Android 8.1 Oreo với chip Kirin 710 mới cùng viên pin Li-Ion 3.340mAh hỗ trợ sạc nhanh.

2. Nokia 6 new 64GB - 6,99 triệu đồng

Phiên bản Nokia 6 2018 được trang bị camera 16MP sử dụng ống kính thương hiệu Carl Zeiss với khẩu độ f/2.0 đi kèm đèn flash LED kép hai tông màu cùng tính năng lấy nét nhanh PDAF.

Những smartphone chụp ảnh tầm giá 7 triệu đồng

Máy ảnh chính phía sau này cho thấy khả năng được ảnh với màu sắc tự nhiên, cân bằng trắng chuẩn xác với độ chi tiết tốt trong tầm giá, và kèm theo đó là khả năng quay video 4K tốc độ 30 hình/giây.

Máy cũng được nâng cấp chế độ chụp chuyên nghiệp, so với người tiền nhiệm, ở khả năng chỉnh tay nhiều thông số như phơi sáng đến 4 giây…

Nhà sản xuất đã khéo kết hợp khả năng ghi hình của Nokia 6 với chế độ chụp ảnh Bokeh, toàn cảnh Panorama và các tính năng: Bothie – ghi hình cùng lúc với 2 camera trước & sau, hay Nokia OZO Audio – ghi âm thanh vòm 360 độ khi quay phim.

Những smartphone chụp ảnh tầm giá 7 triệu đồng

Camera trước 8MP của máy thể hiện khả năng tự chụp ổn với ảnh nét, màu sắc và độ tương phản tốt, giúp thu được nhiều chi tiết. Nokia 6 2018 chạy Android 8.1 Oreo, vẫn duy trì màn hình 5,5 inch cùng tỉ lệ 16:9 truyền thống đi kèm chip Qualcomm Snapdragon 630, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và gắn bó với viên pin Li-Ion 3.000mAh.

3. Vivo V9 Youth - 6,99 triệu đồng

Smartphone “tai thỏ” tầm trung mới của Vivo tiếp tục phát huy điểm nhấn selfie với camera trước 16MP tích hợp nhận diện khuôn mặt, xóa phông kèm chế độ làm đẹp tự nhiên với AI.

Những smartphone chụp ảnh tầm giá 7 triệu đồng

Vivo V9 Youth cũng hưởng ứng trào lưu camera kép với sự xuất hiện của bộ đôi camera sau 16MP, hỗ trợ lấy nét nhanh PDAF, kèm camera thứ cấp 2MP hỗ trợ ghi nhận độ sâu trường ảnh để xóa phông chuẩn xác.

Sự góp mặt của thuật toán AI Camera giúp V9 Youth tự học hỏi nguồn dữ liệu ảnh khổng lồ để mô phỏng ngày càng tiệm cận hiệu ứng xóa phông chuyện nghiệp trên các máy ảnh DLSR.

Mặt khác,Vivo V9 Youth thể hiện phong cách tân thời với màn hình 6,3 “tai thỏ” tràn viền tỉ lệ 19:9 cùng tính năng nhận diện khuôn mặt áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 450, RAM 4GB  cùng bộ nhớ trong 32GB chạy trên Android 8.1 Oreo và đồng hành cùng viên pin Li-Ion 3.260mAh.

4. Samsung Galaxy J8 - 7,29 triệu đồng

Người anh cả của dòng Galaxy J-series 2018 đã lên kệ với màn hình lớn 6 inch theo xu hướng tràn viền cùng hệ thống camera kép hỗ trợ xóa phông.

Những smartphone chụp ảnh tầm giá 7 triệu đồng

Bộ đôi camera sau gồm 16MP đạt khẩu độ mở lớn f/1.7 tăng cường khả năng ghi hình trong điều kiện ánh sáng yếu, đi kèm camera thứ hai 5MP (f/1.9) có nhiệm vụ phân tích môi trường xung quanh để hỗ trợ lấy nét chính xác cũng như tạo ra hiệu ứng xóa phông.

Camera trên Galaxy J8 có tốc độ lấy nét khá ổn trong điều kiện ánh sáng lý tưởng với hình ảnh thể hiện độ chi tiết và màu sắc tự nhiên, hài hòa cũng như các thông số chụp được tự động điều chỉnh tối ưu nên người dùng không phải bận tâm nhiều vào việc chỉnh thủ công.

Những smartphone chụp ảnh tầm giá 7 triệu đồng

Máy ảnh trước của J8 đạt độ phân giải 16MP khẩu độ f/1.9 kèm đèn flash LED trợ sáng giúp phát huy khả năng tự chụp trong hầu hết mọi điều kiện ánh sáng.

Ảnh selfie đạt độ chi tiết tốt đi kèm chế độ làm đẹp được tích hợp sẵn tiện lợi và càng thêm vui nhộn với bộ sưu tập sticker ngộ nghĩnh. Galaxy J8 sử dụng màn hình Super AMOLED 6 inch rực rỡ cùng tỉ lệ dài 18,5:9.

Máy hoạt động với chip Qualcomm Snapdragon 450, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, chạy Android 8.0 Oreo đi kèm viên pin Li-Ion 3.500mAh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận