Những smartphone đáng chú ý tầm giá 4 triệu đồng

Những smartphone đáng chú ý tầm giá 4 triệu đồng

Honor 9 Lite

Đại diện của Honor lên kệ với thiết kế lấy cảm hứng từ các mẫu smartphone đầu bảng với thiết kế hai mặt kính hút mắt.

Máy thể hiện xu hướng hiện đại khi áp dụng tỉ lệ màn hình 5,65 inch Full HD tỉ lệ 18:9 với phần viền tương đối mảnh mai tiện việc cầm, thao tác.

Những smartphone đáng chú ý tầm giá 4 triệu đồng

Honor 9 Lite được tích hợp đến 4 camera gồm hai bộ camera kép 12MP+2MP chia đều ở hai mặt trước sau hỗ trợ tối đa nhu cầu tự chụp, tạo hiệu ứng xóa phông. Riêng mô-đun camera sau được hỗ trợ thêm tính năng lấy nét tự động theo pha và đèn LED.

Về cấu hình, máy được trang bị chip Kirin 659 tám nhân 2,36GHz, RAM 3GB và bộ nhớ 32GB đạt hiệu năng cạnh tranh trong tầm giá.

Máy được phát hành với hệ điều hành EMUI 8.0 tùy biến trên nền Android 8.0 Oreo, có cảm biến vân tay ở mặt lưng đi kèm viên pin Li-Po 3.000mAh có thể đáp ứng trung bình một ngày làm việc.

Giá tham khảo: 4.290.000 đồng.

Nokia 5

Ngoại hình của Nokia 5 tạo cảm giác gọn gàng  ôm tay và chắc chắn với cỡ màn hình 5,2 inch kết hợp bộ vỏ kim loại nguyên khối.

Những smartphone đáng chú ý tầm giá 4 triệu đồng

Ảnh: Cnet

Tổng thể máy có nhiều chi tiết gợi nhớ đến ngôn ngữ thiết kế của Nokia trước kia như cách bố trí camera trải dọc ở mặt lưng. 

Máy được trang bị màn hình IPS LCD 5,2 inch HD, có mặt kính cong 2,5D, hỗ trợ độ sáng tối đa đến 500 nits tăng cường khả năng hiển thị ngoài trời.

Nokia 5 hoạt động với chip Qualcomm Snapdragon 430 tám nhân 1,3GHz, RAM 2GB và bộ nhớ 16GB.

Máy được trang bị camera sau 13MP hỗ trợ lấy nét theo pha, đèn flash LED kép kèm camera trước 8MP hỗ trợ tự chụp.  

Smartphone của Nokia được cài đặt hệ điều hành Android 7.1 Nougat với giao diện nhẹ nhàng thuần Google giúp tối ưu trải nghiệm người dùng và hiện đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo.

Máy có cảm biến vân tay nằm ở nút Home phía trước và được tích hợp viên pin Li-Ion 3.000mAh cho thời gian sử dụng trọn một ngày.

Giá tham khảo: 4.290.000 đồng.

Xiaomi Redmi Note 4

Ngoại hình của Redmi Note 4 khá quen thuộc với thiết kế kim loại nguyên khối kết hợp mặt lưng và các góc cạnh bo cong nhẹ nên duy trì được vẻ nam tính, rắn rỏi.

Những smartphone đáng chú ý tầm giá 4 triệu đồng

Máy được trang bị màn hình IPS LCD 5,5 inch Full HD kết hợp mặt kính cong 2,5D mang đến trải nghiệm mượt mà, màu sắc trung thực.

Redmi Note 4 hoạt động với chip Qualcomm Snapdragon 625 tám nhân 2GHz, cân bằng về hiệu năng và khả năng tiết kiệm năng lượng, kết hợp RAM 3GB và bộ nhớ 32GB.

Camera sau 13MP cho khả năng lấy nét nhanh với PDAF và trợ sáng bởi đèn flash LED kép và có thêm camera tự chụp 5MP phía trước.

Máy lên kệ với hệ điều hành MIUI tùy biến trên nền Android 7.0 Nougat và có cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Đại điện của Xiaomi được cấp nguồn bởi viên pin Li-Po 4.100mAh cho thời gian sử dụng đến hai ngày cùng hỗ trợ kết nối ngoại vi thông qua USB On-The-Go, kết nối hồng ngoại.

Giá tham khảo: 4.290.000 đồng

HTC U Play

Smartphone tầm trung này được HTC chăm chút ở thiết kế khi sử dụng mặt lưng kính cường lực Gorilla Glass 3 được bo cong mềm mại kết hợp khung viền kim loại.

Những smartphone đáng chú ý tầm giá 4 triệu đồng

Ảnh: thegioididong

Máy được trang bị màn hình Super LCD 5,2 inch Full HD với mật độ điểm ảnh đến 424ppi.

HTC U Play hoạt động với chip Helio P10 tám nhân 2GHz, RAM 3GB và ROM 32GB mang đến trải nghiệm mượt mà.

Camera sau của máy chú trọng với việc sử dụng cảm biến 16MP, khẩu độ f/2.0, đi kèm khả năng chống rung quang học, hỗ trợ chế độ chỉnh tay chi tiết, kể cả lưu ảnh định dạng RAW tạo thuận tiện cho các thao tác chỉnh sửa hậu kỳ. Ngoài ra máy còn có thêm camera trước 16MP hỗ trợ tự chụp và quay phim Full HD.

HTC U Play sử dụng viên pin Li-Ion 2.500mAh, kết nối USB Type C, cảm biến vân tay phía trước cùng trợ lý ảo HTC Sense Companion.

Giá tham khảo: 4.190.000 đồng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận