Những smartphone giá 10 triệu đồng mà Bphone 2017 "nhìn đã ngán"

Những smartphone giá 10 triệu đồng mà Bphone 2017 "nhìn đã ngán"

Ngay sau khi CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng công bố giá bán đối với chiếc Bphone 2017, rất nhiều người đặt câu hỏi liệu mẫu smartphone thế hệ thứ 2 có “đất” để diễn trước sự cạnh tranh khốc liệt đến từ những tên tuổi đã thành danh trên thị trường hay không? Chưa nói đến việc phân khúc cận cao cấp mà CEO Bkav nhắc tới tại lại khá kén người dùng, và chỉ chiếm một thị phần rất nhỏ trong tổng doanh số smartphone bán ra tại thị trường Việt Nam.

      nhung smartphone gia 10 trieu dong ma bphone 2017

Note 5 vẫn mạnh mẽ và sang trọng

Ưu điểm của máy là thiết kế cao cấp với khung kim loại kết hợp kính cường lực, mặt lưng cong nhẹ giúp ôm sát tay khi cầm nắm. Màn hình độ phân giải 2K, công nghệ Super AMOLED cho màu sắc chân thật hơn, các chi tiết thể hiện rõ ràng.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy Note 5 đến từ chip xử lý Exynos 7420, tốc độ 4 nhân 1.5 GHz Cortex-A53 và 4 nhân 2.1 GHz Cortex-A57, RAM 4 GB sẽ giúp máy luôn vận hành nhanh nhạy và nhẹ nhàng, đồ họa mượt mà.

Camera chính16 MP có khẩu độ F/1.9 giúp ảnh thu được nhiều ánh sáng hơn, tính năng chống rung quang học thông minh. Camera phụ 5MP. Viên pin 3.000 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Giá tham khảo: 10,3 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận