Những smartphone giá rẻ đáng mua nhất dịp cuối năm

Những smartphone giá rẻ đáng mua nhất dịp cuối năm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều lựa chọn để bạn tìm kiếm, bao gồm từ giá siêu rẻ đến giá siêu đắt như iPhone X. Đối với phân khúc phổ thông trong khoản tiền từ 5 đến 6 triệu đồng, bạn hãy thử xem qua những lựa chọn tiêu biểu dưới đây.

Oppo F5 Youth

Chỉ mới được trình làng trong tháng 12 này, F5 Youth là một lựa chọn hàng đầu ở phân khúc smartphone giá mềm. Máy nổi bật với màn hình tỉ lệ 18:9 và viền màn hình siêu mỏng, đưa nội dung tràn ra sát các mép cạnh theo xu hướng “vô cực” hiện rất phổ biến ở cả phân khúc tầm trung. Kích thước và độ phân giải màn hình vẫn là 6 inch Full HD+ hứa hẹn mang lại trải nghiệm hình ảnh ấn tượng.

nhung smartphone gia re dang mua nhat dip cuoi nam hinh anh 1

F5 Youth tích hợp vi xử lý Mediatek Helio P23, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB đi kèm khe cắm thẻ nhớ micro SD. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ 2 sim 2 sóng, sở hữu viên pin 3200 mAh, camera chính 13 MP, khẩu độ f/2.2 cùng camera selfie 16 MP, khẩu độ f/2.0.

Nokia 6

Với tốc độ 4G LTE nhanh, máy ảnh 16 MP tốt và màn hình hiển thị 5,5 inch tuyệt đẹp, chiếc điện thoại Nokia 6 của HMD Global là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Máy cũng đi kèm vỏ kim loại nhôm 6000 series khá bền và được đánh bóng đủ lôi cuốn mọi người. Thậm chí, chiếc smartphone này cũng đã đạt chuẩn độ bền quân đội để chịu được rất nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

nhung smartphone gia re dang mua nhat dip cuoi nam hinh anh 2

Phần màn hình IPS LCD chiếm khoảng 85% bề mặt trước của thiết bị sử dụng loại kính cong 2.5D cho cảm giác sang trọng và lịch lãm. Không chỉ có vậy, nó đi kèm âm thanh lớn và âm trầm sâu từ loa kép Dolby Atmos với công suất đến 7,2W nên rất tuyệt vời để bạn trải nghiệm các nội dung giải trí lưu trữ trong không gian rộng lớn 64 GB có thể mở rộng.

Giá tham khảo: 5,69 triệu đồng

Huawei Nova 2i

Mặc dù được bán với mức giá dưới 6 triệu đồng nhưng Nova 2i được đi kèm với rất nhiều tính năng giá trị mà bạn thường thấy trên các sản phẩm cao cấp. Điều này bao gồm màn hình tỷ lệ 18:9 với thiết kế gần như chiếm toàn bộ mặt trước, 4 camera (kép trước và kép sau) tối ưu cho khả năng chụp ảnh xóa phông cùng vỏ nguyên khối khá bắt mắt.

nhung smartphone gia re dang mua nhat dip cuoi nam hinh anh 3

Nói về khả năng chụp ảnh xóa phông bằng camera kép ở mặt sau, đó là sự kết hợp của camera 16 MP và 2 MP có khả năng giả lập độ sâu trường ảnh với khẩu độ từ f/0.95 đến f/16 nên chụp chân dung, cận cảnh, đặc tả lung linh. Với sự can thiệp của công nghệ chụp ảnh theo xu thế thời thượng Nova 2i, giờ đây người dùng có thể điều khiển vũ điệu ánh sáng một cách dễ dàng để bắt hình chuyên nghiệp hơn.

Giá tham khảo: 5,99 triệu đồng

Galaxy J7 Prime

Sở hữu camera độ phân giải cao, thiết kế nguyên khối kim loại khá nam tính, cấu hình phần cứng mạnh mẽ cùng nhiều tính năng độc đáo đã giúp Galaxy J7 Prime trở thành một trong những chiếc smartphone được yêu thích nhất hiện nay.

nhung smartphone gia re dang mua nhat dip cuoi nam hinh anh 4

Galaxy J7 Prime cũng đi kèm bộ đôi camera khá tốt ở mặt trước và mặt sau. Camera trước có độ phân giải 8 MP hỗ trợ chụp góc rộng và nhận diện khuôn mặt giúp chụp ảnh selfie ấn tượng. Trong khi đó, camera sau có độ phân giải 13 MP với khẩu độ f/1.9 giúp thu sáng tốt hơn cho chụp ảnh thiếu ánh sáng. 

Giá tham khảo: 5,49 triệu đồng

HTC 10 Evo

Có giá bán chưa đến 5 triệu đồng, có thể xem HTC 10 Evo là một trong những lựa chọn hàng hiếm ở thời điểm này sử dụng chip 800-series trong gia đình Snapdragon cao cấp từ Qualcomm. Mặc dù đó chỉ là chip cao cấp vào năm 2015 nhưng sức mạnh nó vẫn cao hơn so với nhiều chip tầm trung hiện nay.

nhung smartphone gia re dang mua nhat dip cuoi nam hinh anh 5

HTC 10 Evo có những đường phay rộng ở mặt lưng, gây ấn tượng về một thiết bị mạnh mẽ và nam tính nhờ khung kim loại nguyên khối kết hợp mặt lưng phẳng tạo cảm giác rất cứng cáp. Màn hình 5,5 inch hỗ trợ độ phân giải lên đến 2560 x 1440 pixel nên nội dung hiển thị rất sắc nét, điều rất hiếm trên các sản phẩm có giá này.

Bên cạnh đó, camera 16 MP ở mặt sau và camera 8 MP ở mặt trước, kết hợp hệ thống âm thanh Boom Sound danh tiếng và khả năng chống thấm nước. Nhược điểm duy nhất của sản phẩm chính là hơi bị nóng sau khi sử dụng một thời gian.

Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng

iPhone 5S

Mặc dù được ra mắt vào năm 2013 nhưng chiếc smartphone hơn 4 năm tuổi của Apple vẫn được xem là lựa chọn tuyệt vời hiện nay trong phân khúc từ 5 triệu đồng đến 6 triệu đồng. Đây cũng là một trong những lựa chọn hiếm hoi ở thời điểm hiện tại cung cấp kích thước màn hình 4 inch khá vừa vặn tay cho những ai không muốn làm việc với smartphone quá lớn như hiện nay.

nhung smartphone gia re dang mua nhat dip cuoi nam hinh anh 6

Điểm nhấn trên iPhone 5S chính là máy vẫn hỗ trợ nền tảng hệ điều hành iOS 11 mới nhất của Apple nhờ tích hợp chip A7 64 bit. Máy cũng hỗ trợ tính năng nhận dạng dấu vân tay Touch ID, camera 8 MP “miễn chê” và hiệu năng làm việc khá ổn định. Nhìn chung, đó là lựa chọn rất đáng tiền cho nhu cầu sử dụng cơ bản.

Giá tham khảo: 5,49 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận