Những smartphone vinh hạnh được sử dụng chính thực tại các kỳ World Cup - Olympic

Những smartphone vinh hạnh được sử dụng chính thực tại các kỳ World Cup - Olympic

Những trận đấu trong khuôn khổ Vòng chung kết bóng đá thế giới - World Cup 2018 đang diễn ra với nhiều bất ngờ tại Nga và thu hút hàng tỷ người theo dõi trên toàn thế giới. Chính vì thế, World Cup cùng với thế vận hội Olympic luôn là dịp để các hãng thực hiện các chiến dịch marketing một cách rộng rãi và hiệu quả nhất. Trong đó, việc tài trợ smartphone cho các thành viên ban tổ chức là một trong những con đường tiếp cận người dùng một cách thông minh và thiết thực nhất.

Năm nay, Vivo là nhà tài trợ smartphone chính thức cho World Cup 2018, và Vivo X20 chính là sản phẩm được trang bị cho tất cả các thành viên FIFA trong dịp này. Bên cạnh Vivo X20, trước đó, cũng có các smartphone khác được vinh hạnh là smartphone chính thức cho các thành viên ban tổ chức cũng như các vận động viên tham gia thi đấu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số dòng smartphone chính thức cho một số kỳ World Cup và Olympic.

1. Sony Xperia Z2 - World Cup 2014

nhung smartphone vinh hanh duoc su dung chinh thuc tai cac ky world cup - olympic hinh anh 1

Tại FIFA Word Cup 2014 tại Brazil, nhà sản xuất smartphone Nhật Bản Sony chính là một trong những nhà tài trợ lớn nhất, và chiếc Xperia Z2 được chọn là smartphone chính thức cho World Cup 2014. 

Z2 được ra mắt đầu năm 2014 với màn hình 5.2 inch, độ phân giải Full HD và được trang bị vi xử lý Qualcomm MSM8974AB, 4 nhân tốc độ 2,3 GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16 GB. Camera chính có độ phân giải 20,7 megapixel, có khả năng quay phim 4K. Camera trước có độ phân giải 2 megapixel, pin dung lượng 3.200 mAh.

2. Samsung Galaxy S7 Edge - Olympic 2016

nhung smartphone vinh hanh duoc su dung chinh thuc tai cac ky world cup - olympic hinh anh 2

Olympic Rio 2016 được tổ chức tại Brazil và Samsung là nhà tài trợ smartphone chính thức cho thanh viên ban tổ chức và các vận động viên tham gia kỳ Thế vận hội lớn nhất thế giới này.

Galaxy S7 Edge là smarrtphone chính thức, và nhà sản xuất Hàn Quốc đã phát hành tổng cộng 12,500 bản S7 Edge phiên bản Olympic Rio. Phiên bản giới hạn này S7 Edge vẫn sở hữu cấu hình như các bản thông thường với RAM 4GB., camera chính 12MP, camera selfie 5MP, nhưng màu sắc lại khá là màu mè với sự kết hợp giữa màu đen chủ đạo, và các phím vật lý, viền camera,...được sử dụng các màu sắc như logo chính thức của thế vận hội Rio.

3. Samsung Galaxy Note 8 - Olympic 2018

nhung smartphone vinh hanh duoc su dung chinh thuc tai cac ky world cup - olympic hinh anh 3

Đương nhiên là vưới vai trò là nước chủ nhà, Samsung không để vuột mất cơ hội quảng bá mình tới thế giới với hành động tặng 4000 chiếc Galaxy Note 8 phiên bản giới hạn dành cho các vận động viên và nhân viên tham gia thế vận hội Olympic 2018.

Note 8 phiên bản Olympic Pyeongchang có màu trắng với logo Olympic ở mặt sau, trong khi đó cấu hình vẫn giữ Exynos 8895 do chính Samsung sản xuất, 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Camera kép 12MP, camera trước 8MP và pin 3300 mAh.

4. Vivo X20 - World Cup 2018

nhung smartphone vinh hanh duoc su dung chinh thuc tai cac ky world cup - olympic hinh anh 4

Vivo gây bất ngờ khi trở thành nhà tài trợ smartphone chính thức cho World Cup 2018 đang diễn ra tại Nga. Nhà sản xuất Trung Quốc đã tung ra phiên bản Vivo X20 phiên bản World Cup Rusia, với bề ngoài không có nhiều khác biệt ngoại trừ logo World Cup phía mặt lưng. 

Vivo X20 sở hữu màn hình 6.01 inch FHD+, bộ vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp RAM 4GB. Trong khi đó bộ đôi camera kép sau 12MP và 5MP, ống kính selfie 5MP và viên pin dung lượng 3.250 mAh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận