Những thay đổi mang tính cách mạng trên Samsung Galaxy S8

Những thay đổi mang tính cách mạng trên Samsung Galaxy S8

Có những hình ảnh khiến nhiều người trên toàn thế giới phải tỏ ra xót thương đối với Samsung. Sau sự cố Note 7, hình ảnh vị giám đốc cúi đầu xin lỗi đến những nhân viên của Samsung lẳng lặng không nói với nhau một lời. Họ hiểu rằng vạn lần xin lỗi không bằng một lần hành động. Một chính sách đổi trả được đưa ra và những nỗ lực trên Galaxy S8 sẽ giúp hãng lấy lại lòng tin của khách hàng, những người yêu công nghệ trên toàn thế giới. Bởi vậy, Galaxy S8 sẽ là một siêu phẩm trong những siêu phẩm khởi động cho một năm 2017 hứa hẹn sẽ thành công dành cho Samsung.

Những thay đổi mang tính cách mạng trên Samsung Galaxy S8

Có rất nhiều thông tin rò rỉ xung quanh siêu phẩm này trong thời gian vừa qua khiến nhiều người thích thú và với sức mạnh công nghệ của mình, gần như không có điều gì là không thể đối với Samsung. Dưới đây là những thay đổi mang tính cách mạng dành cho Samsung Galaxy S8.

Màn hình tràn mặt trước

Thuật ngữ “All-Screen” sẽ xuất hiện trên Galaxy S8? Câu trả lời sẽ sớm được đưa ra trong 3 tháng tới, song, các chuyên gia tin rằng Samsung đã lên kế hoạch cho một màn hình tràn mặt trước từ rất lâu rồi. Mới đây, Mi Mix của Xiaomi đã làm thế giới bất ngờ và điều tương tự sẽ có trên S8 nhưng với đẳng cấp khác hẳn.

Những thay đổi mang tính cách mạng trên Samsung Galaxy S8

Samsung Galaxy S8 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED với màu sắc được cải thiện, độ phân giải 2K, hai cạnh bên không viền và tinh giảm tối đa hai cạnh trên dưới. Rõ ràng, một sản phẩm khác biệt đang được thế giới háo hức chờ đợi.

Không có phím Home

Tất nhiên, với việc sử dụng màn hình không viền, tinh giảm các cạnh khiến Samsung phải cắt giảm đi nút Home đặc trưng của mình. Thay vào đó, hãng sẽ thiết kế ba phím cảm ứng vào bên trong và đặc cảm biến vân tay siêu âm ngay phía dưới màn hình.

Việc sử dụng cảm biến vân tay phía dưới màn hình dự đoán sẽ được áp dụng cho iPhone 8 và dường như Samsung sẽ đi trước Apple một bước.

Bộ vi xử lý tiếp theo

Tất cả các smartphoneAndroid trong năm 2016 đều không thể vượt qua iPhone 6S về hiệu năng cho dù sản phẩm này ra mắt trong năm 2015. Với sự xuất hiện của iPhone 7, dường như Apple không có đối thử. Phần lớn điều này là do vi xử lý của Apple vô cùng mạnh mẽ, GPU cao cấp, phần mềm được tối ưu và có thể trong tương lai, hãng sẽ vẫn “vô địch” về hiệu năng.

Tuy nhiên, năm 2017, khoảng cách giữa Apple và phần còn lại sẽ được thu hẹp một cách đáng kể. Với con chip Qualcomm Snapdragon 835 sẽ mang đến một hiệu năng ấn tượng hơn và Samsung cũng đang ấp ủ một vi xử lý Exynos mới có thể đem tới những trải nghiệm vô cùng mượt mà.

Trợ lý ảo Viv

Những thay đổi mang tính cách mạng trên Samsung Galaxy S8

Một trong những nhà đồng sáng tạo của Siri đã ra đi để tạo một phiên bản trợ lý cá nhân ảo tốt hơn và ông đã đặt tên nó là Viv. Mới đây, Viv đã được bán cho Samsung và sẽ sớm có mặt trong thời gian tới, có thể là Galaxy S8. Công ty này khẳng định trợ lý cá nhân sẽ cạnh tranh với những cái tên như Siri, Alexa trên một siêu phẩm vào năm sau.

Tạm biệt jack cắm tai nghe 3.5mm

Cuối cùng, những thông tin rò rỉ gần nhất khẳng định Galaxy S8 sẽ không còn sở hữu jack cắm tai nghe 3.5mm thông dụng và thay vào đó, tai nghe sẽ cắm trực tiếp vào cổng USB Type-C. Điều này sẽ khiến các Sam Fan phải cười trừ khi họ liên tục chế giễu iPhone 7 và 7 Plus khi bỏ jack cắm tai nghe chuyên dụng.

Trên đây là những thay đổi lớn sẽ có mặt trên Samsung Galaxy S8 ra mắt vào đầu năm sau và tính chính xác đang được đặt câu hỏi lớn. Tuy nhiên, với truyền thống của Samsung, rất ít khi người dùng phải thất vọng vì những quyết định thay đổi của hãng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận