Những thiết bị công nghệ tốt và tệ nhất tại MWC 2018

Những thiết bị công nghệ tốt và tệ nhất tại MWC 2018

Smartphone tốt nhất

Galaxy S9 và S9 Plus

Hai smartphone cao cấp này đi kèm nhũng công nghệ khá mới mẻ và cao cấp nhưng với mức giá 720 USD (dự kiến 19,99 triệu đồng tại Việt Nam) thì Galaxy S9 có lẽ là điện thoại Android tốt nhất lúc này. Nó trang bị camera khẩu độ biến thiên, thiết kế không viền, chip xử lý mới nhất và rất nhiều điều khác mà bạn khó lòng bỏ qua.

Những thiết bị công nghệ tốt và tệ nhất tại MWC 2018 - 1

Không bất ngờ khi Galaxy S9 được vinh danh.

Nokia 7 Plus

Điều này có thể làm bạn ngạc nhiên, nhưng mọi người thực sự đang ngày càng tìm kiếm các điện thoại có giá trị đồng tiền vừa tầm, và Nokia 7 Plus đã làm được. Màn hình tỷ lệ 18:9 và camera kép đều khá hấp dẫn. Nó cũng đi kèm bộ nhớ tốt, Android nguyên bản, chip tiết kiệm năng lượng và pin lớn… Quan trọng hơn giá bán chỉ 399 USD - một sự lựa chọn khó có thể bỏ qua.

Những thiết bị công nghệ tốt và tệ nhất tại MWC 2018 - 2

Nokia 7 Plus là smartphone tầm trung nổi bật nhất tại MWC vừa qua.

Xperia XZ2 và XZ2 Compact

Cuối cùng thì Sony đã thay đổi triết lý thiết kế lỗi thời của dòng Xperia hàng đầu để chuyển sang một tỷ lệ màn hình mới tốt hơn và hiện đại hơn là 18:9.

Điện thoại mới của Sony có tất cả các điểm nổi bật như chipset Snapdragon 845, chứng nhận không thấm nước, màn hình HDR và ​​máy ảnh cảm biến lớn có thể quay phim hiệu ứng chuyển động chậm cực cao, lên đến 960 fps ở chất lượng 1080p - điều mà chưa một smartphone Android nào có thể làm được.

Tablet tốt nhất

Huawei MediaPad M5

Khá ít tablet được ra mắt tại MWC 2018, vì vậy MediaPad M5 bỗng nhiên được quan tâm. Với thiết kế hướng đến phân khúc phổ thông trên kích thước màn hình 8,4 inch cùng kiểu dáng thiết kế đẹp và pin lớn, chiếc tablet của Huawei được bình chọn là sản phẩm tốt nhất.

Công nghệ tốt nhất

Vivo Apex

Những thiết bị công nghệ tốt và tệ nhất tại MWC 2018 - 3

Apex mới chỉ là nguyên mẫu nhưng thể hiện tham vọng lớn của Vivo.

Không ngạc nhiên khi Apex của Vivo tạo ra sự quan tâm nhất về công nghệ. Mẫu concept này nhúng cảm biến vân tay vào ngay dưới màn hình hiển thị, nhưng quan trọng hơn nó bao phủ ở nửa mặt dưới của thiết bị, điều mà Vivo X20 Plus UD chỉ giới hạn ở một vùng nhỏ có sẵn.

Công nghệ tệ nhất

Notch xuất hiện tràn lan

Trong khi rất nhiều người chê iPhone X ở thiết kế Notch thì nó lại trở thành trào lưu mà các nhà sản xuất điện thoại tại MWC trình diễn, trong đó Asus đã trình làng mẫu loạt ZenFone 5 với notch hơi khác biệt hơn chút để notch trở nên nhỏ gọn hơn. May mắn là vẫn có những hãng điện thoại không áp dụng tính năng này, như Sony, Samsung hay Nokia với các sản phẩm nói trên.

Những thiết bị công nghệ tốt và tệ nhất tại MWC 2018 - 4

ZenFone 5 và 5Z có thiết kế notch khá giống iPhone X.

Trí tuệ nhân tạo ThinQ của LG

LG mang đến MWC 2018 chiến hạm cao cấp nhất chỉ là phiên bản cải tiến của V30 mà hãng ra mắt vào năm ngoái mang tên V30S ThinQ. Chiếc smartphone này đi kèm một số cải tiến nhỏ với việc tích hợp AI ThinQ của công ty để nâng cao trải nghiệm. Đáng buồn là ThinQ vẫn không được đánh giá cao về trải nghiệm người dùng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận