Những thiết bị di động 4G nổi bật của Asus

Những thiết bị di động 4G nổi bật của Asus

ZenFone Max

Mẫu smartphone dành cho những người hay di chuyển này được Asus tích hợp viên pin 5.000mAh cho thời gian chờ đến 38 ngày cùng nhiều kết nối hữu hiệu trên những chặng đường khám phá các vùng đất mới mà không lo bị gián đoạn liên lạc. Viên pin này còn đóng vai trò như một pin sạc dự phòng, giúp người dùng chia sẻ năng lượng với các thiết bị khác của bạn đồng hành trên đường du lịch hoặc công việc.

nhung-thiet-bi-di-dong-4g-noi-bat-cua-asus

Máy tích hợp 2 micro SIM trong đó SIM1 hỗ trợ 2G/3G/4G và SIM2 hỗ trợ 2G/3G. Kèm theo là các kết nối WLAN 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0, Wi-Fi Direct. Việc tích hợp kết nối 4G /LTE tốc độ cao cùng viên pin lớn sẽ giúp người dùng tận hưởng tối đa việc kết nối không dây trong quá trình di chuyển mà không còn các băn khoăn về năng lượng hoặc tốc độ Internet.

ZenFone Max có thiết kế gọn nhẹ, thời trang, tích hợp vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 cùng LTE Category 4 cho tốc độ tải xuống lên đến 150Mbps. Camera PixelMaster 13 megapixel có ống kính khẩu độ f/2.0 đủ khả năng chụp những bức ảnh độ phân giải cao vượt trội. Tính năng tự động lấy nét bằng laser siêu nhanh có thể giảm thiểu hiện tượng nhòe và tăng cường độ ổn định của ảnh. Màn hình Gorilla Glass 4 của ZenFone Max có khả năng chống va đập do rơi, tăng độ bền và giảm nguy cơ nứt vỡ trong sử dụng hàng ngày.

ZenFone 2 Laser

Chiếc smartphone này tích hợp đến 2 SIM đều hỗ trợ 4G, trang bị chip Qualcomm Snapdragon 410, RAM 2GB. Người dùng được tặng kèm 100GB lưu trữ Google Drive miễn phí trong 2 năm và 5GB lưu trữ trọn đời trên Asus Web Storage.

nhung-thiet-bi-di-dong-4g-noi-bat-cua-asus-1

Camera sau của ZenFone 2 Laser sử dụng công nghệ tự động lấy nét bằng laser với khả năng lấy nét gần như ngay lập tức trong 0,03 giây, kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng tự động lấy nét bằng laser còn hỗ trợ chụp cận cảnh, bù cho khoảng cách được tạo thêm khi ống kính co vào trong quá trình lấy khung ảnh.

Hiện ZenFone 2 Laser có 2 model hỗ trợ kết nối LTE là ZE550KL (5,5 inch, giá bán 4,49 triệu đồng) và ZE500KL (5 inch, giá bán 3,99 triệu đồng)

ZenFone 2

Sản phẩm có viền cạnh siêu mỏng chỉ 3,9mm, thiết kế vân tròn đồng tâm đặc trưng của Asus được thể hiện trên cả các phím sau và phím nổi, tạo nên hiệu ứng đẹp mắt. Zenfone 2 dùng màn hình 5,5 inch, trang bị bộ vi xử lý 64bit 2,3GHz Super Quad-Core Intel Atom Z3580, tích hợp tới 4GB RAM Dual-Channel DDR3. Máy còn trang bị LTE Cat 4 + cho tốc độ tải lên đến 250Mbits.

Camera PixelMaster 13 megapixel với khẩu độ 2.0 cùng chế độ Lowlight mode hỗ trợ chụp ảnh đẹp vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng mà không cần đèn flash. Chế độ Super HDR cho phép chụp đầy đủ chi tiết trong bóng râm và chế độ siêu phân giải (Super Resolution mode) giúp chụp hình ảnh một cách chi tiết ở độ phân giải lên đến 52 megapixel. Công nghệ Asus BoostMaster độc quyền giúp sạc tới 60% dung lượng pin chỉ trong vòng 39 phút.

ZenFone Selfie (ZD551KL)

Dòng máy này vừa được bổ sung thêm 2 bản màu vàng ánh kim và xám kim loại sang trọng, bên cạnh 3 phiên bản màu pastel hồng, xanh mint và trắng. ZenFone Selfie là một trong số những chiếc smartphone chụp hình tự sướng tốt nhất năm 2015 với camera trước lên đến 13 megapixel và khẩu độ f/2.2 cùng ống kính góc nhìn rộng tới 88 độ giúp chụp ảnh nhóm thêm đông vui. Chế độ Selfie Panorama độc đáo cho góc chụp lên đến 140 độ để mọi đối tượng đều nằm gọn trong bức ảnh. Camera sau sử dụng công nghệ tự động lấy nét bằng laser để đạt được độ nét nhanh nhất có thể. Kèm theo là nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình đẹp.

nhung-thiet-bi-di-dong-4g-noi-bat-cua-asus-2

ZenFone Selfie dùng màn hình 5,5 inch độ phân giải cao IPS Full HD 1.920 x 1.080 pixel với góc nhìn rộng 178 độ. Mật độ điểm ảnh lên tới 403ppi cho phép hiển thị mọi hình ảnh ở mức độ chi tiết rất bắt mắt. Công nghệ Asus TruVivid được tích hợp giúp màu sắc được hiển thị sống động, chân thực.

Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tám 64 bit Qualcomm Snapdragon 615, 3GB RAM bộ nhớ tốc độ cao, kết nối 4G/LTE tích hợp sẵn để chia sẻ hình ảnh và video ở tốc độ lên đến 150Mbits.

ZenPad 8.0 (Z380KL)

Chiếc máy tính bảng ZenPad 8.0 mang phong cách thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng từ triết lý thiết kế Zen của Asus mang lại sự cân bằng giữa vẻ đẹp và sức mạnh hiệu năng. Máy sử dụng màn hình 8 inch (1.280 x 800 pixel), hỗ trợ cảm ứng đa điểm 10 ngón, được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass cùng lớp phủ chống vân tay.

nhung-thiet-bi-di-dong-4g-noi-bat-cua-asus-3

ZenPad 8.0 chạy Android 5.0 (Lollipop), dùng chíp Qualcomm MSM8929 lõi 8 64bit, hỗ trợ cả mạng 2G, 3G và 4G tốc độ cao cùng WLAN802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0.

Camera PixelMaster 8 megapixel có thể chụp những bức ảnh rực rỡ, độ phân giải cao, hiệu quả trong nhiều điều kiện ánh sáng phức tạp. Máy tích hợp công nghệ Asus Tru2Life với những khả năng tăng cường điểm ảnh giúp tối ưu độ tương phản, sắc nét, màu sắc và độ sáng của hình ảnh hiển thị. Các công nghệ DTS-HD Premium Sound và SonicMaster giúp tăng cường chất lượng âm thanh biến ZenPad 8.0 thành một rạp hát di động trong nhà của bạn.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận