Những tính năng được thèm muốn trên Galaxy Note 8

Những tính năng được thèm muốn trên Galaxy Note 8

Thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều đồn thổi về siêu phẩm cỡ bự Galaxy Note 8 của Samsung và đây là những tính năng mà nhiều người thèm muốn.

Nhung tinh nang duoc them muon tren Galaxy Note 8
 Chức năng của bút S Pen hữu ích hơn nữa: Một trong những lý do chính mà nhiều người quyết định mua Galaxy Note 8 chính là S Pen. Chiếc bút từ này được Samsung trang bị cho các thiết bị dòng Note và cũng là để phân biệt với các dòng smartphone khác của nhà sản xuất Hàn Quốc này. Đây là một sản phẩm mà phần mềm của chúng sẽ được cải tiến hàng năm. Tuy nhiên, sự khác biệt của S Pen giữa Note 5 và Note 7 (không có Note 6) không thực sự nhiều hoặc hữu ích như chúng ta mong đợi. Do đó hy vọng bút S Pen trang bị cho Note 8 không chỉ mang lại trải nghiệm chữ viết tay tốt hơn mà còn có những tính năng buộc người tiêu dùng phải chọn Note 8 hơn là các điện thoại khác không có bút từ.

Nhung tinh nang duoc them muon tren Galaxy Note 8-Hinh-2
 Loa stereo/hỗ trợ Quad DAC: Một chiếc smartphone cao cấp mà không trang bị âm thanh chất lượng đỉnh thì quả là đáng tiếc. Do đó, việc trang bị loa stereo sẽ mang lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho Note 8 sắp tới, với việc hỗ trợ Quad DAC thì việc truyền âm thanh tới tai nghe không dây sẽ ấn tượng hơn nhiều.

Nhung tinh nang duoc them muon tren Galaxy Note 8-Hinh-3
 Camera kép ở mặt sau (cảm biến của camera selfie mặt trước tuyệt vời hơn): Nhiều khả năng Note 8 sẽ trang bị camera kép ở mặt sau, đó chắc chắn là điều mà nhiều người mong muốn trên “chú dế” này. Camera kép mang lại cho người dùng nhiều lợi thế chụp ảnh như khả năng zoom, góc rộng hơn so với camera đơn thông thường. Ngoài ra, Samsung nên cải thiện camera trước. Chúng ta biết rằng, “số chấm” của camera không quyết định mọi thứ nhưng nếu Samsung muốn cung cấp số lượng MP thấp hơn – camera của Note 5 là 5MP – tương đối nhỏ ngay cả vào thời điểm năm 2016, thì rất đáng thất vọng. Do đó hy vọng camera trước của Note 8 sẽ được cải thiện để xứng đáng là siêu phẩm cao cấp so với các sản phẩm đối thủ khác.

Nhung tinh nang duoc them muon tren Galaxy Note 8-Hinh-4
Bixby tốt hơn: Có một lý do là các nhà phát triển hiện tại đang cố gắng thay đổi nút dành riêng cho Bixby trên Galaxy S8 và S8 Plus – chức năng này thực sự hoạt động chưa tốt. Bixby là trợ lý kỹ thuật số độc quyền của Samsung dành cho Galaxy S8 và S8 Plus. Tuy nhiên, đến giờ Bixby vẫn chưa hoàn thành được nhiệm vụ của nó khi thiếu phần điều khiển bằng giọng nói. Do đó, giống như phần mềm S Pen, Bixby cần có một tính năng cực độc để chúng không chỉ là một dịch vụ bổ sung mà là một lợi thế thực sự. 

Nhung tinh nang duoc them muon tren Galaxy Note 8-Hinh-5
 Nhiều lựa chọn màu khác nhau: Năm nay chúng ta đã thấy chiếc HTC U11 với màu sắc mới lạ. Phiên bản màu đỏ có thể chuyển đổi sang cam và vàng tuỳ theo góc nhìn, còn màu Silver (bạc) lại trông như xanh nhạt. Điều này đã tạo ra sự khác biệt về thiết kế cho U11 so với những smartphone đang có trên thị trường. Do đó nếu năm nay Samsung chỉ mang tới cho Note 8 hai phiên bản màu đen giống như OnePlus trang bị cho OnePlus 5 thì sẽ là thất vọng lớn đối với siêu phẩm này.


Nhung tinh nang duoc them muon tren Galaxy Note 8-Hinh-6
Khe cắm thẻ nhớ microSD: Giống như camera kép, đây cũng là yếu tố mà Note 8 sẽ có. Trước đây Samsung đã bỏ khe cắm thẻ nhớ micrSD khỏi dòng siêu phẩm Galaxy S6 của hãng và một số nhà sản xuất cũng loại bỏ bộ phận này để buộc người dùng sử dụng dịch vụ “đám mây”. Với dung lượng lưu trữ trong khoảng 64GB – mà có thể là phiên bản tối thiểu của Note 8 thì khe cắm microSD có thể không cần thiết. Tuy nhiên, khe cắm microSD cũng hữu ích. Mọi người đang làm đầy các thiết bị của họ khi tải các tệp tin âm thanh, video dung lượng lớn. Điều này sẽ khiến cho bộ nhớ trong nhanh đầy. Mặt khác, dịch vụ “đám mây” hiện vẫn còn hạn chế do đó việc trang bị khe cắm microSD là mong muốn của nhiều người trên một siêu phẩm cao cấp. 

Nhung tinh nang duoc them muon tren Galaxy Note 8-Hinh-7
Thời lượng pin sử dụng tương đối: Đây chắc chắn sẽ là điểm mà nhiều người quan tâm tới Note 8 sau sự cố lỗi pin đã “hủy hoại” dòng Note 7 trước đó. Tuy nhiên ngoài pin tốt, Note 8 cũng cần có thời lượng pin sử dụng tương đối. Có thể không cần tăng dung lượng pin nhưng cần tinh chỉnh phần mềm để tối ưu hóa pin sử dụng. 

Nhung tinh nang duoc them muon tren Galaxy Note 8-Hinh-8
Giá dưới 1000USD: Galaxy Note 7 khá đắt với mức giá 849,99USD vào thời điểm ra mắt và Note 8 được đồn thổi sẽ có giá khoảng 1.150USD. Một số người có thể bỏ tiền ra mua smartphone tốt nhất này nhưng chắc chắn con số đó không nhiều. Đặc biệt khi trên thị trường có những smartphone cao cấp có giá bán chỉ bằng một nửa. Do đó mức giá hợp lý mà nhiều người mong muốn Samsung áp dụng cho sản phẩm này là dưới 1000USD. 

Theo Tuệ Minh/Xahoithongtin

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận