Những ưu điểm đáng xem của LG G7 ThinQ so với Galaxy S9

Những ưu điểm đáng xem của LG G7 ThinQ so với Galaxy S9

Dưới đây là những điểm mà LG G7 ThinQ làm tốt hơn so với Galaxy S9. Ngoài những điểm này, các điện thoại đều sở hữu nhiều thông số và tính năng giống hệt nhau, bao gồm bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845 tốc độ cao, sạc không dây và khả năng chống nước.

Tiết kiệm hơn khi nói về kích thước màn hình

Với giá khoảng 17 triệu đồng, LG G7 ThinQ mang đến cho người dùng màn hình kích thước 6,1 inch, lớn hơn so với Galaxy S9 tiêu chuẩn có màn hình 5,8 inch cùng mức giá 16,45 triệu đồng.

nhung uu diem dang xem cua lg g7 thinq so voi galaxy s9 hinh anh 1

Màn hình của LG G7 ThinQ khá lớn nếu so với Galaxy S9.

Màn hình của LG G7 ThinQ chỉ nhỏ hơn một chút so với 6,2 inch của Galaxy S9 Plus, nhưng sản phẩm của Samsung được bán với giá lên đến 19,2 triệu đồng, cao hơn 2,2 triệu đồng.

Trang bị notch

iPhone X đã mang đến thiết kế notch độc đáo, mở màn cho làn sóng mới trên các điện thoại Android, và LG G7 ThinQ cũng nằm trong danh sách này. Notch có ý nghĩa hơn trên smartphone Android so với trên iPhone X bởi vì nó là một nơi hoàn hảo cho thanh thông báo Android đặt ở trên cùng màn hình điện thoại Android.

nhung uu diem dang xem cua lg g7 thinq so voi galaxy s9 hinh anh 2

Notch trên LG G7 ThinQ có thể ẩn khi cần.

Khi bạn di chuyển thanh thông báo Android đến notch, bạn tạo thêm một chút chỗ cho màn hình chính, ứng dụng và nhiều thứ khác mà mình có thể làm với điện thoại.

Và nếu không thích giao diện notch, bạn có thể nhìn thấy nền và ứng dụng của mình trong vùng màn hình xung quanh notch bởi bạn có thể tắt hiệu ứng notch đi. Thanh thông báo Android sẽ vẫn ở trên cùng, nhưng nó sẽ bị bôi đen như Android truyền thống.

Cung cấp chất lượng âm thanh tốt nhất

LG G7 ThinQ đi kèm tai nghe chất lượng cao hơn so với hầu hết smartphone khác trên thị trường, có thể tạo ra sự khác biệt đáng chú ý cho những ai quan tâm đến chất lượng âm thanh.

nhung uu diem dang xem cua lg g7 thinq so voi galaxy s9 hinh anh 3

Âm thanh trên LG G7 ThinQ được đánh giá khá tốt.

Đối với âm thanh Bluetooth không dây, nó cũng mang đến một bước tiến lớn nhờ áp dụng tiêu chuẩn aptX HD, mang lại âm thanh Bluetooth chất lượng cao hơn so với chuẩn aptX có trên Galaxy S9.

Máy ảnh phụ siêu rộng

Điều này phụ thuộc vào sở thích của người dùng, vì cả hai ống kính máy ảnh phụ của LG G7 ThinQ và Galaxy S9 đều làm những việc khác nhau. Máy ảnh phụ của LG G7 ThinQ chụp ảnh góc cực rộng, nơi bạn có thể chụp nhiều đối tượng hơn so với ống kính thông thường. Bạn cũng nhận được một hiệu ứng mắt cá với ống kính siêu rộng cung cấp chất lượng ảnh rất tốt.

nhung uu diem dang xem cua lg g7 thinq so voi galaxy s9 hinh anh 4

Cả LG G7 ThinQ và Galaxy S9+ đều có camera kép với những ưu điểm riêng.

Cho dù đánh giá cao ống kính máy ảnh phụ góc rộng của LG G7 ThinQ thì nếu quan tâm đến ống kính zoom quang, Galaxy S9 Plus lại tốt hơn nhờ mang đến khả năng chụp zoom 2x.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận