Những ưu điểm không thể bỏ qua của Smartphone có màn hình tràn

Những ưu điểm không thể bỏ qua của Smartphone có màn hình tràn

Thiết kế thon gọn - Tăng không gian hiển thị

Màn hình là cánh cổng để người dùng giao tiếp với điện thoại, khi không gian hiển thị càng lớn thì trải nghiệm nhìn và thao tác của người dùng sẽ thoải mái và dễ dàng hơn. Nhưng khi kích cỡ màn hình to hơn cũng đồng nghĩa với việc kích thước tổng thể của máy phải tăng lên, gây khó khăn cho người dùng trong quá trình cầm nắm, thao tác sử dụng.

Người dùng hoàn toàn loại bỏ được điều đó khi cầm trên tay chiếc smartphone trong F5 series của OPPO với màn hình tràn FHD+ tỷ lệ 18:9. Một thiết bị có kích thước màn hình lên đến 6-inch, nhưng tổng thể nhỏ gọn như một smartphone 5.5 inch và không hề cho cảm giác khó chịu khi sử dụng bằng 1 tay, nhờ vào các đường viền 2 bên siêu mảnh và 2 cạnh trên dưới nhỏ gọn lại hẳn.

Những ưu điểm không thể bỏ qua của Smartphone có màn hình tràn - Ảnh 1.

OPPO F5 nhỏ gọn hẳn so với smartphone cùng kích thước màn hình 6 inch

Nội dung hiển thị nhiều hơn - Mang đến trải nghiệm khác biệt

Cùng là màn hình 6 inch, nhưng máy có tỷ lệ 16:9 sẽ hiển thị ít nội dung hơn. Đơn giản nhất, bạn cứ tưởng tượng trong hai căn phòng cùng chiều rộng là 9 nhưng một phòng dài 16 thì bạn ít trưng bày được nhiều bằng phòng dài 18. Như vậy, khi cùng đọc một bài báo, trang tin, hay trang sách trên các smartphone thuộc F5 series, người dùng nhìn thấy số dòng/trang nhiều hơn so với những máy kích cỡ 5.5 inch hoặc 6 inch tỷ lệ 16:9 và sẽ giảm được thao tác vuốt chạm nhiều lần.

Những ưu điểm không thể bỏ qua của Smartphone có màn hình tràn - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, hiện tại một số nhà phát triển game cũng đang tối ưu hoá sản phẩm của họ dành riêng cho màn hình 18:9 và khi việc sở hữu một sản phẩm có màn hình tràn FHD+ tỷ lệ 18:9 hoàn toàn “đón đầu xu hướng” và chuẩn bị cho một tiêu chuẩn hiển thị tốt hơn.

Những ưu điểm không thể bỏ qua của Smartphone có màn hình tràn - Ảnh 3.

Chơi game trên tỉ lệ mới sẽ chiếm được lợi thế góc nhìn rộng hơn so với 16:9

Cải thiện hiệu suất làm việc lẫn giải trí

“Màn hình càng lớn sẽ nâng cao hiệu suất làm việc lẫn giải trí” đó là điều đã được các chuyên gia cũng như người dùng thử nghiệm và chia sẻ. Dễ dàng nhìn thấy nhiều người dùng chọn màn hình máy tính lớn để chia nhiều cửa sổ khi làm việc, giúp xử lý nhiều công việc cùng lúc, tăng năng suất làm việc, giảm tải thao tác đóng mở. Tương tự như vậy, màn hình điện thoại càng lớn kết hợp với tỉ lệ 18:9 giúp cho người dùng có thể chạy cùng lúc 2 ứng dụng mà nội dung hiển thị không bị thu hẹp quá nhiều như màn hình 16:9.

Kỷ nguyên màn hình tràn với OPPO F5 series gồm 3 sản phẩm: F5 Youth, F5 và F5 6GB. Các sắc màu thời trang thời thượng: vàng kim, đen huyền bí, đỏ quyến rũ, F5 series sở hữu màn hình tràn độ phân giải FHD+ (1080 x 2160), chip xử lý Helio P23 8 nhân, cùng RAM tương ứng là 3GB, 4GB và 6GB, camera có selfie A.I làm đẹp chân thực và thông minh với trí tuệ nhân tạo. Người dùng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm F5 với mức giá hợp lý cho từng phiên bản.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận