Những việc nên làm với chiếc iPhone cũ của mình

Những việc nên làm với chiếc iPhone cũ của mình

Rao bán trên các chợ thương mại điện tử

Bạn có thể bán chiếc điện thoại của mình trên các kênh thương mại điện tử online như lazada, chợ tốt, rao vặt hay thậm chí Ebay hay Amazon. Lí do bạn nên thử bán trên Amazon là vì dịch vụ Amazon sẽ bán sản phẩm hộ cho bạn. Bán có thể sử dụng dịch vụ tham gia thương mại của Amazon để có được định giá ước tính dựa trên dung lượng và tình trạng của chiếc điện thoại cũ của bạn và sau đó Amazon sẽ bán thiết bị hộ cho bạn. Bạn chỉ việc ngồi chờ kết quả và nhận tiền của mình về mà thôi.

Giữ nó như một phương án dự phòng

Đó cũng là một điều dễ hiểu cho việc giữ chiếc điện thoại cũ của mình nhằm mục đích làm thiết bị dự phòng trong một khoảng thời gian ngắn. Có thể chiếc điện thoại mới của bạn bị lỗi, hoặc có thể bạn quá hào hứng về chiếc điện thoại mới và bạn chẳng may làm rơi hay làm hỏng nó. Do đó, hãy đừng vội bán chiếc điện thoại cũ của mình đi và thay vào đó, hãy cất nó vào tủ nhé. Bạn có thể chờ xem xét tình hình trong khoảng 3 tháng để kiểm tra nếu như chiếc điện thoại mới hoạt động tốt. Nếu mọi vấn đề đã được giải quyết một cách yên tâm, rõ ràng, thì lúc đó bán chiếc điện thoại cũ của mình đi vẫn chưa muộn.

Những việc nên làm với chiếc iPhone cũ của mình

Hình minh họa

Làm thiết bị điều khiển từ xa cho Apple TV

Có vẻ như chiếc điều khiển từ xa của Apple TV không thật sự tuyệt vời lắm phải không? Trong App Store, có một ứng dụng mang tên Apple TV Remote mà có thể sẵn sàng được tải xuống, biến chiếc điện thoại cũ của mình thành chiếc điều khiển từ xa cảm ứng chất lượng. Hãy dùng bàn phím để tìm kiếm các chương trình là việc đầu tiên cho quá trình. Nếu như bạn đang sử dụng phiên bản cũ của Apple TV, bạn cũng sẽ không có khả năng dùng Siri với nó. Chức năng cài đặt tính năng Siri cho ứng dụng này được mô tả như một công cụ giúp bạn chỉ cần nói chuyện với chiếc điện thoại của mình để tìm kiếm các chương trình và xử lí các vấn đề thông qua giọng nói. Nếu như bạn muốn chiếc điện thoại cũ của mình biến thành điều khiển từ xa, hãy đăng kí cảm biến vân tay cho cả nhà hoặc cho mọi thành viên trong gia đình biết mật khẩu, để việc xem Apple TV trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Điều khiển từ xa A / V ở nhà

Hãy gắn điện thoại cũ vào tường và để ứng dụng Sonos luôn luôn trong tình trạng sử dụng. Hoặc chỉ cần bật nhạc lên và đăng nhập vào tất cả các tài khoàn phát trực tiếp và đưa âm nhạc bạn muốn nghe vào AirPlay, Bluetooth hoặc loa Sonos trong ngôi nhà của bạn. Một lần nữa, giống như thiết bị điều khiển từ xa cho Apple TV, hãy đăng kí vân tay và thông báo mật khẩu cho tất cả thành viên trong gia đình của mình.

Trở thành một người quay Video nghiệp dư

Ngay cả việc tiến bộ trong máy ảnh của các thiết bị Apple, các phiên bản iPhone đời cũ vẫn có thể mang lại chất lượng cao vho video và hình ảnh của mình. Một chiếc điện thoại khác của bạn có thể dễ dàng được sử dụng như một chiếc máy ảnh quay video. Có thể đầu tư cho nó thêm một vài thiết bị chuyên dụng như một chiếc micro chất lượng, một vài ống kính tốt, một gói pin và thiết bị chống rung như DJI Osmo. Hãy để nó được thiết lập một khoảng thời gian nhất định cho việc dễ dàng chụp các video có độ phân giải cao, hoặc có thể dành cho việc quay Facebook Live Stream trên chiếc điện thoại cũ của mình.

Thiết bị tuyệt vời cho trẻ em

Thời buổi bây giờ, trẻ em thường thích làm gì? Có lẽ bây giờ không còn là thời điểm trẻ con hay chơi đồ chơi hoặc chạy nhảy bên ngoài nữa, mà chúng thích nghịch điện thoại thông minh hơn. Chiếc iPhone cũ của mình có thể là một cách dễ dàng và vô hại đối với việc giải trí cho trẻ em. Không những chúng có thể sử dụng với mục đích chơi điện tử, mà còn đọc hoặc vẽ lên nó. Bạn có thể tắt Wi-fi và App Store đi nếu bạn muốn, và bạn có thể bật tính năng Parental Restrictions (tính năng dành cho con cái sử dụng) nếu bạn không muốn con cái mình chẳng may làm điều gì đó không tốt. Nhưng bạn có thể bật sẵn thiết bị với các trò chơi, âm nhạc hoặc phim ảnh – và máy ảnh vẫn có thể sử dụng, do đó con cái của bạn vẫn có thể làm video riêng của mình. Điện thoại bây giờ kiếm soát hơn rất nhiều các loại đồ chơi ngày nay. Máy tính thì rất hữu dụng cho việc làm bài tập về nhà. Nhưng hãy chắc chắn bạn đã bỏ sim điện thoại ra trước khi đi cho con cái sử dụng tránh trường hợp chúng gọi những các số điện thoại được lưu trong danh bạ của bạn.

Nó cũng được sử dụng như một chiếc iPod

Âm nhạc có lẽ là giữ nhiều dung lượng nhất trên những chiếc iPhone. Vì vậy, bây giờ bạn có thể cài tất cả các ứng dụng bạn muốn sử dụng vào chiếc iPhone mới, còn chiếc iPhone cũ, hãy xóa hết các ứng dụng đi và chỉ lưu nhạc yêu thích của mình vào ứng dụng iTunes của nó mà thôi. Điều này sẽ khiến bạn tiết kiệm được khoảng 200 USD nếu như bạn đang có ý định mua 1 chiếc iPod Touch chỉ để phục vụ mục đích nghe nhạc của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận