Nokia 1 chính thức được bán tại Việt Nam, giá gần 1,9 triệu đồng

Nokia 1 chính thức được bán tại Việt Nam, giá gần 1,9 triệu đồng

Nokia 1 chính thức được bán tại Việt Nam, giá gần 1,9 triệu đồng

Nokia 1

Ngày 5/4, tại TP.HCM, HMD Global đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại Nokia 1 của mình.

Đây được xem là chiếc smartphone bình dân mà HMD Global muốn dành cho tất cả người dùng. Máy có màn hình 4.5 inch độ phân giải IPS, sở hữu bộ vi xử lý 4 nhân, RAM 1GB, camera trước 2MP và camera sau độ phân giải 5MP. Nokia 1 có 2 SIM, bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên 128GB và được trang bị cả kết nối 4G LTE, pin của máy có dung lượng 2150mAh.

Nokia 1 được thiết kế phù hợp với thiết bị có RAM dưới 1GB, Android Oreo (Go edition) đi kèm với một loạt ứng dụng mới từ Google. Những ứng dụng này được tối ưu hóa để chạy nhanh hơn đồng thời tiêu tốn ít dữ liệu hơn, bao gồm Google Go - ứng dụng tìm kiếm website, Google Maps Go, YouTube Go và Google Assistant dành cho Android Go giúp nhanh chóng gửi tin nhắn, gọi điện thoại, đặt báo thức…

 
Nokia 1 chính thức được bán tại Việt Nam, giá gần 1,9 triệu đồng

Ốp lưng đi kèm cho người dùng thay đổi màu sắc sản phẩm

Với ít các ứng dụng được cài đặt sẵn hơn và nhẹ hơn trên Android Oreo (Go edition), người dùng sẽ có dung lượng trống gấp đôi so với Android Nougat. Tất cả smartphone Nokia đều không có phần mềm tiện ích dư thừa, giao diện, cũng như những thay đổi về thiết kế giao diện người dùng (UI) hoặc những ứng dụng không cần thiết được cài đặt sẵn trong điện thoại, mang tới trải nghiệm Android nguyên bản. Android Oreo (Go edition) mang tới trải nghiệm mượt mà và phản hồi nhanh, đồng thời đảm bảo thiết bị của người dùng có được các bản cập nhật về tính năng bảo mật mới nhất, bao gồm Google Play Protect, liên tục hoạt động để bảo vệ thiết bị, dữ liệu và ứng dụng của người dùng.

Nokia 1 sở hữu thiết kế quen thuộc với biểu tượng đặc trưng “Nụ cười” Nokia với 2 phiên bản màu có sẵn là đỏ và xanh đậm. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thay đổi diện mạo của điện thoại với nắp lưng Xpress-on nhiều màu sắc. Lớp vỏ được làm từ nhựa polycarbonate dẻo có khả năng chống va đập với thiết kế bền bỉ.

Nokia 1 bắt đầu bán ở Việt Nam vào ngày 5/4/2018 với 2 phiên bản màu đỏ và xanh đậm với mức giá bán lẻ là 1,890,000 VND.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận