Nokia 3310 xuống giá dưới 1 triệu đồng, màu vàng cam khan hiếm

Nokia 3310 xuống giá dưới 1 triệu đồng, màu vàng cam khan hiếm

Nokia 3310 xuống giá dưới 1 triệu đồng, màu vàng cam khan hiếm

Nhiều nơi chỉ có sẵn Nokia 3310 2017 màu xanh đen. Ảnh: H.P.

Có nhu cầu mua một chiếc Nokia 3310 đời 2017 cho con gái sử dụng, chị Nguyễn Thanh (trú tại Cầu Giấy, Hà Nội) gọi điện cho một số nơi để hỏi mua. Tại nhiều địa chỉ, chị được nhân viên cửa hàng cho biết hàng có sẵn, giá bán dưới 1 triệu đồng.

Chị Nguyễn Thanh cho hay, chỉ sau chưa đầy 2 giờ đồng hồ kể từ khi đặt hàng, chị đã nhận được chiếc Nokia 3310 mình đặt mua từ một cửa hàng trên phố Thái Hà, Hà Nội với giá 990.000 đồng.

Theo chị Thanh, tuy hàng không quá khan hiếm như thời điểm vài tuần trước thế nhưng các điểm bán chỉ có màu xanh đen và xám, còn màu cam hay vàng cá tính, hợp với đối tượng phụ nữ hay những người thích màu sắc nổi bật lại không có sẵn. Muốn mua phải đặt hàng và chờ đợi.

Theo tìm hiểu của ICTnews và phản ánh từ một số người tiêu dùng, tại thời điểm hiện nay nhiều nơi đã bán Nokia 3310 2017 dưới 1 triệu đồng, thay vì mức trên 1 triệu đồng như giá bán lẻ đề nghị của hãng. Tuy nhiên cũng chủ yếu có màu xám và xanh đen.

Trên mạng có một số cá nhân rao bán Nokia 3310 chính hãng màu cam, vàng với giá từ 1.200.000 đồng nhưng hàng cũng không có nhiều và phải đặt trước.

“Bên em vừa nhập về lô hàng mới nhưng cũng chỉ có hai màu xám và xanh đen, còn màu vàng, cam vẫn khan hiếm”, một người bán hàng trên Nhattao.com cho hay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận