Nokia 5 thực sự ‘cứng cựa’

Nokia 5 thực sự ‘cứng cựa’

Nokia 5 là mẫu smartphone từng được HDM Global chính thức giới thiệu hồi đầu năm 2017 và chính thức được mở bán gần đây. So với các sản phẩm cùng phân khúc, Nokia 5 trông khá hấp dẫn với thiết kế kim loại cứng cáp, tùy chọn màu sắc trẻ trung. Máy cũng trông hiện đại với kiểu màn hình vát cong 2.5d khung viền mảnh mai.

Chắc hẳn không ít fan Nokia đều tự hỏi liệu chiếc smartphone Nokia 5 này có thực sự cứng cựa, để an tâm sử dụng máy trong các hoạt động hằng ngày. May mắn là JerryRigEverything đã mang lại câu trả lời khá hoàn chỉnh qua video thử nghiệm độ bền mới nhất mà thành viên nổi tiếng Youtube này thực hiện.

Qua nội dung video được JRE chia sẻ, có thể dễ dàng nhận thấy Nokia 5 dễ dàng vượt qua bài kiểm tra về khả năng chống trầy của màn hình. Theo đó, bề mặt màn hình của Nokia 5 cũng chỉ bắt đầu xuất hiện những vết trầy khi JRE thử nghiệm bằng công cụ có độ cứng tương đương mức 6 trong thang độ cứng Moh. Điều này nói đơn giản hơn theo JRE nghĩa là người dùng Nokia 5 có thể yên tâm cất máy chung với chìa khóa mà không lo trầy xước màn hình.

Cũng qua video thử nghiệm độ bền này, có thể nhận thấy camera chính của Nokia 5 cũng được bảo vệ khá tốt. JRE cho rằng độ cứng mặt kính camera chính của Nokia 5 cũng ngang ngửa với bề mặt màn hình của máy. Đáng chú ý là Nokia 5 gần như không bị hề hấn khi JRE tiến hành phép thử dùng lực bẻ cong theo cả 2 mặt (trước và sau). Không chỉ vậy chất lượng panel màn hình của Nokia 5 cũng được thành viên nổi tiếng Youtube đánh giá cao vì có khả năng chịu nhiệt tốt. 

Hãy cùng PC World VN điểm qua video thử nghiệm độ bền chiếc Nokia 5 ngay sau đây:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận