Nokia 6 (2018) sẽ được cập nhật Android 8 Oreo ngay khi trên tay

Nokia 6 (2018) sẽ được cập nhật Android 8 Oreo ngay khi trên tay

Ta cũng biết rằng HMD Global khá nhanh nhạy trong việc cập nhật phần mềm cho những chiếc Nokia trong năm 2017. Tuy vậy, ta cũng không nghĩ rằng có thể nhanh tới mức chiếc điện thoại mới chỉ ra mắt vài ngày đã nhận được bản cập nhật Android mới. Chiếc Nokia 6 chỉ mới được ra mắt cách đây vài ngày tại Trung Quốc.

Trong buổi ra mắt, khhi công bố các thông số kỹ thuật, chiếc Nokia 6 thế hệ thứ 2 được biết sẽ chạy Android 7 Nougat. Nhưng HMD Global cũng tuyên bố rằng thiết bị sẽ nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo ngay sau đó. Đã có rất nhiều báo cáo đến từ Trung Quốc xác nhận điều này. Dù máy xuất xưởng với Android 7 nhưng khi trên tay thì nó đã được cập nhật lên Android Oreo rồi.

Nokia 6 (2018) sẽ được cập nhật Android 8 Oreo ngay khi trên tay

Mặc dù ra mắt dành riêng cho thị trường Trung Quốc, những chiếc Nokia 6 Second Generation vẫn có thể tùy chọn để cài đặt các dịch vụ của Google. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng một số trong đó sẽ không thể gỡ cài đặt sau khi cài.

Nokia 6 phiên bản mới được trang bị vi xử lý Snapdragon 630 cùng với 4GB RAM, 32GB hoặc 64GB bộ nhớ trong và viên pin có dung lượng 3000mAh. Máy sử dụng cổng kết nối USB Type-C và có jack tai nghe 3.5mm. Máy cũng được trang bị camera 16MP/ 8MP cùng tính năng Bothie tương tự Nokia 8 năm ngoái. Mặc dù ở mức giá tầm trung nhưng Nokia 6 2018 vẫn sở hữu công nghệ OZO. Cảm biến vân tay cũng được chuyển về phía mặt lưng. Với nhiều ưu ái cả về phần cứng lẫn cập nhật phàn mềm, hẳn Nokia 6 sẽ vẫn là một sản phẩm tầm trung đáng được quan tâm, tương tự phiên bản tiền nhiệm ra mắt năm ngoái.

Tham khảo: Phone Arena

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận