Nokia 7 Plus lần thứ 3 cháy hàng tại Trung Quốc

Nokia 7 Plus lần thứ 3 cháy hàng tại Trung Quốc

Với các hoạt động bán flash sale tại Trung Quốc, HMD đang tiến gần hơn việc đưa Nokia 7 Plus đến thị trường toàn cầu vào tháng sau. Dự kiến, mức giá rơi vào khoảng 400 euro (11,2 triệu đồng), và sẽ phụ thuộc vào từng thị trường – theo nguồn tin từ Nokiamob.

Nokia 7 Plus lần thứ 3 cháy hàng tại Trung Quốc ảnh 1
Tại Trung Quốc, HMD có những bước đi khôn ngoan và thành công khi 3 lần liên tiếp cháy hàng cho Nokia 7 Plus. Không có gì ngạc nhiên khi thiết bị có cấu hình 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong có giá chỉ khoảng 300 euro (8,4 triệu đồng), trong khi phiên bản 6GB RAM cao hơn 20 euro.

Phiên chợ flash sale Nokia 7 Plus được tổ chức bởi JD.com và Suning.com. Tại JD.com, đã có 9.200 bài đánh giá cho thiết bị, tăng hơn 2.800 bài đánh giá với lần 2 và xếp hạng phê duyệt 98%. Gần như tất cả những người mua đã để lại bài đánh giá đều hài lòng với thiết bị của họ.

Hiện tại Nokia 1 đã được bán ở một số nước châu Âu (Đức, Bỉ, Hà Lan, Romania) và châu Phi (Ghana). Một số thị trường khác sẽ bán Nokia 6 phiên bản 2018 trong tháng này, sớm nhất có thể là Nga vào ngày 27 tháng 3, với mức giá 255 euro (7,1 triệu đồng).

Ngày phát hành chính thức cho tất cả điện thoại thông minh HMD công bố tại MWC2018 là tháng Tư. Đó cũng là tháng HMD vươn đến thị trường quan trọng nhất là Ấn Độ. Tại Mỹ, một thị trường HMD cũng rất quan tâm, trước mắt sẽ chỉ bán Nokia 6 phiên bản 2018 đầu tiên. Nhưng có tin đồn rằng HMD đang chuẩn bị một cái gì đó lớn hơn cho Mỹ vào cuối năm nay, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Tín Lê

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận