Nokia 7 Plus siêu “hot” đã ra mắt tại Việt Nam, giá 8,99 triệu đồng

Nokia 7 Plus siêu “hot” đã ra mắt tại Việt Nam, giá 8,99 triệu đồng

Về thiết kế, sản phẩm được đánh giá là có vẻ ngoài mạnh mẽ với vỏ nhôm nguyên khối 6000 series, vỏ máy được phủ gốm nên đem lại trải nghiệm sang trọng. Đáng nể hơn, chiếc điện thoại này chỉ dày 7,99 mm mà vẫn có giắc cắm tai nghe cỡ 3,5mm.

nokia 7 plus sieu “hot” da ra mat tai viet nam, gia 8,99 trieu dong hinh anh 1

Hai phiên bản màu trắng/ đen của Nokia 7 Plus.

Màn hình của Nokia 7 Plus cũng cực rộng rãi, cỡ 6 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 18:9, mang tới trải nghiệm tiện ích hơn khi hỗ trợ chia màn hình 1:1. Nhờ vậy, bạn vừa có thể xem phim, vừa có thể lướt web hay chat trên cùng một màn hình. Thêm nữa, kính cường lực Gorilla Grass 3 giúp khả năng chống chịu va đập của thiết bị tốt hơn.

nokia 7 plus sieu “hot” da ra mat tai viet nam, gia 8,99 trieu dong hinh anh 2

Giao diện camera của máy.

Cập nhật đúng xu hướng camera sau kép, camera sau của máy cũng rất “chất” với hai cảm biến 12MP và 13MP với ống kính Zeiss và hỗ trợ zoom quang học, đem lại ảnh chụp sống động và chi tiết, không hề kém cạnh những mẫu smartphone cao cấp khác. Đồng thời, camera selfie cũng có chất lượng lên tới 16MP, cho ảnh chụp sắc nét bất chấp mọi điều kiện ánh sáng.

nokia 7 plus sieu “hot” da ra mat tai viet nam, gia 8,99 trieu dong hinh anh 3

Màn hình 6 inch cho trải nghiệm không giới hạn.

Về hiệu suất, bạn sẽ không gặp phải tình trạng giật hoặc lag khi lướt web, chơi game hay dùng ứng dụng nhờ chip Snapdragon 660 tám nhân (octa core); RAM 4GB và bộ nhớ trong lên tới 64GB (có hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ micro SD lên tới 256GB). Thêm nữa, viên pin 3800 mAh cũng hứa hẹn cung cấp thời lượng pin lên tới gần 2 ngày sử dụng.

Hiện tại, khách hàng có thể đặt ngay Nokia 7 Plus tại một số nhà bán lẻ chính hãng trong nước với giá chỉ 8,99 triệu đồng với hai tùy chọn màu đen và trắng.

Trước đó, Nokia 7 Plus đã rơi vào tình trạng “cháy hàng” sau 5 phút lên kệ tại thị trường Trung Quốc, đủ thấy độ “hot” của nó lớn như thế nào.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận