Nokia 7 Plus và Nokia 1 tiếp tục lộ hình ảnh với thiết kế bắt mắt

Nokia 7 Plus và Nokia 1 tiếp tục lộ hình ảnh với thiết kế bắt mắt

Nokia 7 Plus và Nokia 1 tiếp tục lộ hình ảnh với thiết kế bắt mắt ảnh 1
Mới đây, những hình ảnh rõ nét nhất của Nokia 7 Plus và Nokia 1 đã tiếp tục lộ diện bởi chuyên gia rò rỉ Evan Blass . Mặc dù chưa xác nhận được phiên bản Android của hai điện thoại này, nhưng Nokia đã khá rõ ràng về kế hoạch cập nhật phần mềm cho các điện thoại hiện tại và bất kỳ điện thoại nào mà họ dự định sẽ tung ra trong tương lai.

Nokia 1 có thể đi kèm với Android 8.0 Oreo dựa trên một phiên bản rút gọn với tên gọi là Android Go. Đây là mẫu smartphone giá rẻ, không có cảm biến dấu vân tay, màn hình có kích thước nhỏ với độ phân giải 720 x 1280 pixel, RAM 1GB và 8GB bộ nhớ trong, phần viền màn hình cũng không được làm mỏng đẹp mắt. Nokia 1 được trang bị jack cắm tai nghe 3,5mm ở cạnh trên, máy cũng có một camera phía sau với đèn flashLED trợ sáng và một camera selfie ở mặt trước.

Nokia 7 Plus và Nokia 1 tiếp tục lộ hình ảnh với thiết kế bắt mắt ảnh 2
Nokia 7 Plus có khả năng sẽ bỏ qua Nougat và chạy trực tiếp trên Android 8.0 Oreo hoặc ít nhất là có một bản cập nhật để nó nhanh chóng được lên Oreo ngay sau khi ra mắt. Máy có cảm biến vân tay trên mặt lưng, điểm nhấn là đường viền màu cam chạy xung quanh cụm camera, cảm biến vân tay, cả logo, các phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn đều mang viền màu cam nổi bật. Máy cũng được trang bị jack cắm tai nghe 3,5mm ở cạnh trên.

Nokia 7 Plus đi kèm với một thiết lập camera kép ở mặt sau với ống kính Zeiss và một camera phía trước được đặt ở vị trí phía bên phải loa thoại. Nokia 7 Plus cũng xuất hiện với màn hình tỷ lệ 18: 9 theo xu hướng. Về cấu hình, nhiều báo cáo cho rằng Nokia sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdragon 660, cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong cho Nokia 7 Plus. Ngoài bản màu trắng, thiết bị còn có thêm một tùy chọn màu đen.

 

Cả Nokia 7 Plus và Nokia 1 đều có thể sẽ được HMD Global chính thức công bố tại MWC 2018 diễn ra vào cuối tháng này, cùng với một chiếc flagship Nokia 9.

Theo AndroidHeadlines

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận