Nokia 8 bất ngờ xuất hiện trên website của hãng

Nokia 8 bất ngờ xuất hiện trên website của hãng

Mới hôm 19/7, fan Nokia từng có dịp chiêm ngưỡng hình ảnh chiếc Nokia 8 phiên bản màu bạc cho thấy một thiết kế không chỉ cứng cáp, hiện đại với các cạnh màn hình vát cong mà còn cả chi tiết camera kép sử dụng thành phần quang học hàng hiệu Zeiss.

Mặc dù hiện tại cả HMD Global và Nokia đều chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về chiếc smartphone cao cấp Nokia 8 này. Tuy vậy, theo cập nhật, trang Nokia (tiếng Hoa) vừa trưng hình ảnh của chiếc Nokia 8 và đã nhanh chóng gỡ xuống sau đó. May mắn là vài fan Nokia đã nhanh tay screenshot lại hình ảnh giao diện website lúc chiếc Nokia 8 hiện diện.

Nokia 8 bất ngờ xuất hiện trên website của hãng
Hình ảnh chiếc Nokia 8 trên giao diện trang web của hãng.

Qua hình ảnh này, có thể nhận thấy chiếc Nokia 8 phiên bản màu xanh cũng có thiết kế màn hình vát cong 2.5D, nút Home ở mặt trước nhiều khả năng sẽ tích hợp bảo mật vân tay như vài sản phẩm giới thiệu gần đây. Tiếc là hình ảnh chiếc Nokia 8 trên website của hãng cho thấy rõ một điều là 2 cạnh trên và dưới màn hình của máy vẫn còn khá dày.

Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu smartphone Nokia 8 được cho là sẽ sở hữu đôi camera 13 megapixel sử dụng ống kính Zeiss, màn hình độ phân giải Quad HD, tùy chọn dung lượng RAM 4GB/6GB RAM, bộ nhớ trong 64GB và bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835. Nokia 8 cũng được tiết lộ sẽ chạy Android 7.1 và sẽ sớm được lên đời với bản Android O sau đó.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận