Nokia 8 lộ ảnh cho thấy camera kép sử dụng ống kính của Zeiss

Nokia 8 lộ ảnh cho thấy camera kép sử dụng ống kính của Zeiss

Nokia 8 lộ ảnh cho thấy camera kép sử dụng ống kính của Zeiss

Ảnh rò rỉ về Nokia 8 - flagship sắp ra mắt của HMD Global.

Cả Venture Beat và WinFuture đều báo cáo rằng HMD sẽ ra mắt chiếc Nokia 8 vào 31/7 tới với hệ thống máy ảnh kép. Cả hai cảm biến được cho là sẽ có cùng độ phân giải 13MP và sử dụng ống kính đến từ nhà sản xuất lừng danh Carl Zeiss.

Flagship Nokia 8 được cho là sẽ sở hữu màn hình 5,3 inch độ phân giải 2560 x 1440, chạy trên chip Qualcomm Snapdragon 835 với 4GB hoặc 6GB RAM và bộ nhớ trong 64GB. Máy cũng sẽ bán ra với phiên bản 2 SIM. Venture Beat đã rò rỉ một bức ảnh chiếc Nokia 8 màu xanh nước biển, nhưng các nguồn tin khác trông đợi rằng điện thoại sẽ bán ra với màu vàng và bạc nữa.

Đây được cho là thiết bị Nokia cao cấp nhất của HMD, và gần như chắc chắn sẽ được cài đặt sẵn Android 7.1.1 Nougat khi bán ra. Bức ảnh rò rỉ cho thấy dường như HMD vẫn trung thành với thiết kế phím bấm vật lý và viền màn hình dày trên Nokia 8, một quyết định rất có thể sẽ khiến Nokia 8 gặp phải nhiều khó khăn trước các đối thủ như Samsung Galaxy S8 hay LG G6, nhưng giá thành có thể là yếu tố bù đắp cho thiết kế, nếu được bán ra với một mức giá hợp lý, Nokia 8 vẫn hoàn toàn có thể cạnh tranh với các đối thủ “trên cơ” khác.

Dù Nokia 8 sẽ được tích hợp ống kính của Carl Zeiss, điện thoại sẽ không sở hữu hệ thống camera cũ được tạo ra bởi đội ngũ kỹ sư PureView của Nokia. Apple đã thuê lại chuyên gia về nhiếp ảnh của Lumia - thương hiệu con của Nokia - và phần lớn những bộ não tài năng nhất đã rời bỏ công ty khi Microsoft mua lại mảng kinh doanh điện thoại của Nokia.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận