Nokia 9 (2018) sẽ có màn hình tai thỏ và cảm biến vân tay dưới màn hình?

Nokia 9 (2018) sẽ có màn hình tai thỏ và cảm biến vân tay dưới màn hình?

Nokia 9 là một trong những chiếc smartphone được trông chờ nhất năm nay của Nokia. Từ giáng sinh năm ngoái, nhiều tin đồn về thiết bị đã được lan truyền trên mạng và thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng. Hai chi tiết đáng được tin cậy nhất trong số đó là máy sẽ có màn hình không viền tỉ lệ 18:9 và chạy vi xử lý Snapdragon 845.

Nokia 9  sẽ có màn hình tai thỏ và cảm biến vân tay dưới màn hình? ảnh 1
Sau đó, vào đầu tháng 3, một số nguồn tin lại cho hay Nokia 9 sẽ được trang bị cảm biến vân tay ngay trên màn hình của máy. Đây là tính năng từng được nhiều hãng giới thiệu nhưng vẫn chưa có mẫu smartphone nào trên thị trường thực sự trang bị. Hôm nay, một nguồn tin uy tín của Trung Quốc lại tiếp tục xác nhận thông tin trên là sự thật, và họ cho biết thêm nó có thể sử dụng cùng loại cảm biến đã từng được giới thiệu của Vivo trước đây.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng Nokia 9 còn có màn hình tai thỏ, đặc biệt là khi Android P sẽ được Google hỗ trợ tương thích tốt với kiểu màn hình mới này. Liệu Nokia có theo chân các hãng điện thoại Android khác khi mang màn hình tai thỏ lên trên chiếc flagship tiếp theo của mình?

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận