Nokia 9 có giá ở mức 16 triệu đồng

Nokia 9 có giá ở mức 16 triệu đồng

Như PC World Vietnam từng thông tin, Nokia 9 được dự báo sẽ sớm ra mắt trong năm 2017 này nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc cao cấp khác. Theo cập nhật mới nhất, Nokia 9 được khẳng định sẽ có giá bán ở mức 699 USD, tức tương đương 16 triệu đồng.

Tuy chưa chính thức xuất hiện, nhưng làng smartphone hiện tại cũng đã bắt đầu rục rịch xuất hiện thông tin về mẫu smartphone cao cấp Nokia 9. Đơn cử, máy được dự báo sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, đồ họa Andreno 540 tích hợp, RAM 6GB, camera kép 22MP ống kính Carl-Zeiss, bộ nhớ trong 64GB, khe cắm thẻ microSD hỗ trợ mở rộng 128GB, bộ quét võng mạc, bảo mật vân tay, thiết kế chống nước IP68 và được cài đặt sẵn Android 7.1.2.

Nokia 9 có giá ở mức 16 triệu đồng
Nokia 9 được dự báo sẽ ra mắt trong quý 3/2017.

Không chỉ trang bị phần cứng mạnh mẽ, Nokia 9 cũng được kỳ vọng sẽ ứng dụng công nghệ OZO Audio hứa hẹn mang lại những trải nghiệm âm thanh cải tiến vượt mặt hầu hết smartphone hiện tại. Cụ thể hơn, theo Nokia, công nghệ âm thanh OZO Audio cho phép ghi âm và tái hiện lại không gian âm thanh như cách mà con người cảm nhận trong thực tế. Nói một cách đơn giản hơn, người dùng smartphone có thể cảm nhận âm thanh đến từ mọi hướng bởi OZO Audio có thể ghi lại toàn bộ không gian âm thanh xung quanh smartphone cho dù máy chỉ hỗ trợ 2 micro.

Nếu không có gì thay đổi, Nokia 9 cũng sẽ được chính thức ra mắt vào thời điểm cuối quý 3/2017.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận