Nokia 9 PureView sẽ là flagship mới của HMD Global

Nokia 9 PureView sẽ là flagship mới của HMD Global

HDM Global hồi tháng 8/2018 từng tuyên bố chính thức mua lại thương hiệu PureView từ Microsoft để đóng “mạc” này lên những siêu phẩm với khả năng chụp ảnh hứa hẹn. Mới đây, nguồn tin thân cận với HMD Global tiết lộ siêu phẩm đánh dấu sự trở lại của thương hiệu PureView một thời sẽ chính thức mang tên gọi Nokia 9 PureView.

Nokia 9 PureView đương nhiên sở hữu phần cứng camera “khủng” cùng những tính năng chụp ảnh hấp dẫn và cũng sẽ là phiên bản tiếp nối mẫu Nokia 808 PureView từng làm mưa làm gió làng smartphone một thời. Tựa như Nokia 808 PureView, Nokia 9 PureView cũng sẽ được nhà sản xuất trang bị ống kính hàng hiệu Zeiss. Tiếc rằng nguồn tin thân cận với HMD Global cho biết mẫu smartphone chuyên chụp ảnh Nokia 9 PureView sẽ chỉ xuất hiện vào năm 2019.

Nokia 9 PureView sẽ là flagship mới của HMD Global
Hình ảnh mẫu smartphone 5 camera được khẳng định là Nokia 9 từng xuất hiện.

Được biết, làng smartphone dạo gần đây từng xuất hiện không ít rò rỉ liên quan đến chiếc Nokia 9 và cũng cho thấy những hứa hẹn về camera. Đơn cử, Nokia 9 từng xuất hiện trong làng smartphone với diện mạo “độc” - trang bị đến 5 camera ở mặt lưng và thậm chí cũng “đóng mác” Zeiss.

Tuy nhiên, những đồn thổi khi đó cũng cho thấy fan hâm mộ dòng smartphone mang thương hiệu một thời huy hoàng sẽ phải tiếp tục chờ đợi - vì chiếc Nokia 9 lại tiếp tục bị trì hoãn ngày ra mắt. Cụ thể, nguồn tin thân cận với nhà sản xuất smartphone này cho biết chiếc Nokia 9 sẽ chỉ được ra mắt trong năm 2019. Nhiều khả năng mẫu smartphone cao cấp Nokia 9 sẽ được chính thức giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm MWC 2019 với tên gọi Nokia 9 PureView.

 

Nokia 9 PureView sẽ là flagship mới của HMD Global

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận