Nokia 9 sẽ là smartphone có camera tốt nhất?

Nokia 9 sẽ là smartphone có camera tốt nhất?

Tại sự kiện MWC 2018 vừa qua, HDM Gobal đã giới thiệu một số model ấn tượng như Nokia 8110 4G, Nokia 7 Plus và Nokia 8 Sirocco, tuy nhiên, át chủ bài của họ vẫn chưa xuất hiện.

Theo tin tức từ Nokia PowerUser, thương hiệu di động đến từ Hà Lan đang phát triển model Nokia 8 Pro và Nokia 9. Nền tảng sức mạnh của bộ đôi này là SoC di động mạnh nhất của Qualcomm, Snapdragon 845.

Nokia 9 sẽ là smartphone có camera tốt nhất?

Chưa có nhiều thông ti chi tiết về Nokia 8 Pro và Nokia 9 nhưng với việc sử dụng SoC cao cấp, có thể thấy cả hai đều là những flaship có cấu hình cực mạnh để cạnh tranh ngang ngữa với Galaxy S9 hay iPhone X.

Một chi tiết thú vị khác được Nokia PowerUser tiết lộ là Nokia 9 sẽ có camera "tốt nhất trong phân khúc". Điều này cho thấy hãng sẽ tập trung nhiều vào camera với thấu kính Carl Zeiss danh tiếng từ trước đến nay cùng với cụm ống kính Penta-Lens đặc biệt bao gồm 5 ống kính và 1 đèn flash bố trí theo vòng tròn.

Tin đồn khác cho rằng Nokia 9 sẽ có cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình và kích thước của màn hình cũng lớn hơn so với Nokia 8 Pro.

Tổng hợp các thông tin đã xuất hiện từ trước đến nay, nhiều khả năng Nokia 8 Pro sẽ được công bố trong mùa hè, sau đó đến lượt Nokia 9 vào tháng 9/2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận