Nokia 9 sẽ sớm “trình làng” với máy quét vân tay dưới màn hình

Nokia 9 sẽ sớm “trình làng” với máy quét vân tay dưới màn hình

Mới đây, nhiều nguồn tin đã khẳng định HMD Global đang chuẩn bị tích hợp cho mẫu smartphone cao cấp của mình chip Snapdragon 845 mạnh mẽ. Ngay sau đó, tin đồn từ phía Roland Quandt lại tái khẳng định thông tin này và hé lộ thêm các chi tiết khác xung quanh các thiết bị.

nokia 9 se som “trinh lang” voi may quet van tay duoi man hinh hinh anh 1

Nokia 8 2017.

Về tên gọi, nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào và cái tên Nokia 9 là ứng cử viên có khả năng nhất. Đáng chú ý là điện thoại thông minh được phát triển lại có tên "A1 Plus" hoặc "A1P". Điều này cho thấy “siêu phẩm” có thể giống với Nokia 8 Sirocco với tên mã là “A1N.”

Thiết bị mới sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý tám lõi (octa-core) Qualcomm Snapdragon 845 bên trong. Hơn nữa, camera cũng được nâng cấp nhiều chi tiết quan trọng. Liên quan đến các tính năng thú vị, HMD Global đang được cho là tích cực làm việc để giới thiệu máy quét dấu vân tay trên màn hình của Nokia 9. Ban đầu, các nhà sản xuất đã gặp vấn đề với độ tin cậy của các cảm biến, nhưng điều này đã được khắc phục bằng cách sử dụng kính mỏng hơn trên màn hình OLED, được cung cấp bởi LG.

nokia 9 se som “trinh lang” voi may quet van tay duoi man hinh hinh anh 2

Nokia 9 sẽ có 3 camera sau.

Theo thông tin, HMD Global sẽ bắt đầu làm việc trên mẫu smartphone cao cấp của mình vào tháng 2, ra mắt tại IFA 2018 vào cuối mùa hè này và bán ra ngay sau đó. Cuối cùng, Nokia 9 sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9.0 P mới nhất từ trong hộp, thỏa mãn sự tò mò của các tín đồ công nghệ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận