Nokia chính thức ra mắt smartphone mới giá phải chăng, thiết kế cực chất

Nokia chính thức ra mắt smartphone mới giá phải chăng, thiết kế cực chất

Nokia đã trở lại và ngay tại CES 2017, hãng đã trình làng một mẫu smartphone mới do HMD Global đảm nhiệm khâu sản xuất. Và ngay khi ra mắt, sản phẩm của Nokia đã thu hút sự chú ý rất lớn từ phía người tiêu dùng.

Cụ thể, Nokia 6 sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối mà theo mô tả họ phải mất tới 55 phút để tạo mỗi chiếc từ một miếng nhôm 6000 series nguyên khối và mất thêm 10 giờ đồng hồ nữa để oxit hóa và làm bóng. Nokia 6 là chiếc smartphone được coi là có chất lượng hoàn thiện tốt nhất hiện nay.

Nokia 6 được định hướng vào phân khúc tầm trung với màn hình 5.5 inches, độ phân giải Full HD, kính cong 2.5D, nền tảng vi xử lý Snapdragon 430, GPU Adreno 505. Điểm đáng chú ý trên sản phẩm này đó là dung lượng RAM lên tới 4GB, bộ nhớ trong 64GB cho khả năng lưu trữ rộng rãi. Camera chính có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0 với khả năng lấy nét lai đi kèm cảm biến laser, phía trước là camera 8MP có cùng khẩu độ và góc chụp rộng.

Nokia chính thức ra mắt smartphone mới giá phải chăng, thiết kế cực chất

Hiện tại, chiếc smartphone đầu tay của Nokia và HMD Global sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com tại thị trường Trung Quốc với mức giá 245USD (tương đương 5,5 triệu đồng). Đáng tiếc, Nokia cũng không tiết lộ ngày ra mắt chính thức của chiếc smartphone này trên toàn cầu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận