Nokia X được xác nhận ra mắt vào 16/5, có tai thỏ

Nokia X được xác nhận ra mắt vào 16/5, có tai thỏ

Nokia X được xác nhận ra mắt vào 16/5, có tai thỏ

HMD Global đã gửi giấy mời về một sự kiện vào ngày 16/5 tới, dự kiến sẽ ra mắt Nokia X

HMD Global chuẩn bị ra mắt một trong những điện thoại thông minh gây tranh cãi nhất của mình, chiếc Nokia X. Mặc dù chiếc điện thoại này vừa mới lộ diện ở Trung Quốc, song Nokia X vẫn chưa được chính thức giới thiệu.

Theo thông tin, HMD Global sẽ tổ chức một sự kiện 5 ngày tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Tại đây, tất cả các mẫu smartphone và điện thoại cơ bản của hãng sẽ được giới thiệu.

Trong thực tế, nhiều biển quảng cáo đã được đặt gần vị trí của sự kiện quảng cáo cho mẫu Nokia X sắp ra mắt, mặc dù Nokia X sẽ không được công bố trong ít nhất hai tuần nữa kể từ bây giờ. Mặc dù Nokia X được trưng bày tại triển lãm, không có thông tin nào về thông số kỹ thuật của mẫu điện thoại. Ngoài ra, thiết bị dường như bị khóa kín để không ai có thể nhìn trộm thông số kỹ thuật phần cứng của nó.

Theo lời mời chính thức đến từ HMD Global, Nokia X sẽ được tiết lộ vào ngày 16/5, trùng với sự ra mắt tại châu Âu của smartphone OnePlus 6. Mặc dù thực tế là giấy mời không đề cập đến tên Nokia X, song có thể thấy Nokia X đã được định hình dưới hình thức một chiếc điện thoại thông minh với màn hình “tai thỏ”, gợi ý đó sẽ là thiết bị mà HMD Global có kế hoạch công bố vào tháng tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận