Nokia X5 chính thức ra mắt ngày 18/7

Nokia X5 chính thức ra mắt ngày 18/7

Hồi đầu tuần tháng 7/2018, làng smartphone từng rộ thông tin HMD Global đang ráo riết chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu smartphone Nokia X5 còn được biết đến với tên gọi Nokia 5.1 Plus với thiết kế màn hình phong cách tai thỏ hiện đại.

Nguồn tin thân cận với nhà sản xuất smartphone này khi đó tiết lộ rằng chiếc Nokia X5 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 11/7. Tuy nhiên, không lâu sau đó, làng smartphone đã xuất hiện luồng thông tin trái chiều cho rằng HMD Global đã dời lại ngày ra mắt chiếc Nokia X5.\

Nokia X5 chính thức ra mắt ngày 18/7
Hình ảnh được cho rằng chính là cua chiếc Nokia X5 sắp ra mắt.

May mắn là theo cập nhật mới nhất, thời điểm chiếc Nokia X5 chính thức ra mắt đã được tiết lộ. Cụ thể, theo tiết lộ từ tài khoản Nokia trên Weibo, chiếc Nokia X5 hay Nokia 5.1 Plus sẽ chính thức ra mắt vào ngày 18/7. Cũng theo cập nhật, Nokia X5 gần như chắc chắn sẽ được trang bị BXL MediaTek Helio P60, tùy chọn RAM 3GB, 4GB hoặc 6GB.

Nokia X5 cũng được cho rằng sẽ mang trên mình bộ nhớ trong dung lượng đạt mức tối thiểu 32GB, camera kép ở mặt sau và camera selfie phụ có độ phân giải đạt mức 8MP. Nói đơn giản hơn là Nokia X5 cũng sẽ được trang bị camera selfie kép.

Tựa như những mẫu smartphone Nokia được ra mắt gần đây, Nokia X5 cũng sẽ được nhà sản xuất cài đặt Android nguyên bản.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận