Nokia X6 bản quốc tế trình làng 19/7 dưới tên Nokia 6.1 Plus

Nokia X6 bản quốc tế trình làng 19/7 dưới tên Nokia 6.1 Plus

Chiếc smartphone được biết đến với tên gọi quốc tế Nokia 6.1 Plus này sẽ được phát hành ở Hồng Kông trước khi phát hành tại các khu vực khác trên toàn cầu vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Sẽ không bất ngờ khi sản phẩm sẽ sớm phát hành tại một số quốc gia châu Á, nơi HMD đang có doanh thu bán khá tốt.

nokia x6 ban quoc te trinh lang 19/7 duoi ten nokia 6.1 plus hinh anh 1

Nokia 6.1 Plus trang bị cấu hình phần cứng tương tự Nokia X6.

Theo dự kiến, Nokia 6.1 Plus giống hệt với phiên bản Nokia X6 dành cho thị trường Trung Quốc khi nói đến thông số kỹ thuật và thiết kế. Điều này có nghĩa máy trang bị màn hình 5,8 inch hoàn chỉnh với notch đặc trưng cùng với mặt kính và camera kép ở phía sau.

Bên trong, điện thoại được trang bị chip Snapdragon 636 kết hợp RAM 4 GB hoặc 6 GB. Biến thể RAM 4 GB có sẵn với các tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB, trong khi phiên bản thứ hai chỉ được bán với bộ nhớ trong 64 GB.

nokia x6 ban quoc te trinh lang 19/7 duoi ten nokia 6.1 plus hinh anh 2

Khi phát hành, Nokia 6.1 Plus hứa hẹn thu hút không ít người dùng.

Liên quan đến phần mềm, đây là nơi Nokia 6.1 Plus được phân biệt với Nokia X6. Sản phẩm sử dụng giao diện người dùng Android 8.1 Oreo nguyên bản như là một phần của chương trình Android One.

Hiện tại, chưa rõ HMD Global có kế hoạch mở rộng hoạt động bán Nokia 6.1 Plus ra toàn cầu ra sao. Hy vọng máy sẽ đến với thị trường Việt Nam trong tương lai không xa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận