Nokia X6 lộ diện trước ngày ra mắt

Nokia X6 lộ diện trước ngày ra mắt

Như PC World Vietnam từng thông tin, HMD Global cách đây ít lâu được cho rằng sẽ tung ra thị trường chiếc Nokia X6 phiên bản 2018 vào cuối tháng 4. Nguồn tin thân cận với nhà sản xuất smartphone này gần đây cũng đã tiết lộ thêm rằng chiếc Nokia X6 thế hệ mới sẽ có 2 phiên bản khác nhau về tùy chọn BXL. Cụ thể, Nokia X6 ngoài phiên bản dùng BXL Qualcomm Snapdragon 636 sẽ có thêm tùy chọn dùng SoC MediaTek P60.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất thời điểm ra mắt chiếc Nokia X6 thế hệ mới sẽ được dời đến ngày 16/5. Dựa vào những hình ảnh mới nhất được khẳng định là bắt ảnh thiết kế poster quảng cáo của chiếc Nokia X6, có thể nhận thấy sản phẩm cũng sẽ mang phong cách thiết kế màn hình tai thỏ. Hình ảnh mặt lưng cũng cho thấy Nokia X6 rõ ràng sở hữu camera kép như đồn thổi gần đây. Máy cũng sẽ có thiết kế bảo mật vân tay ở mặt lưng do phần khung viền màn hình đã được vát mỏng đi đáng kể.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nokia X6 được cho rằng sẽ sở hữu màn hình 5,8 inch tỷ lệ 19:9. Nokia X6 sẽ có 2 tùy chọn phiên bản khác nhau về BXL. Cụ thể, bên cạnh tùy chọn trang bị SoC Qualcomm Snapdragon 636, RAM dung lượng 6GB, fan Nokia X6 sẽ có cả lựa chọn dùng BXL MediaTek P60 với RAM 4GB.

Theo phỏng đoán, Nokia X6 nhiều khả năng sẽ là sản phẩm “lấp khoảng trống” giữa chiếc Nokia 6 và Nokia 7 Plus vừa được HMD Global giới thiệu gần đây. Nokia X6 được cho rằng sẽ có giá bán ở mức 255 USD cho bản RAM 4GB và 285 USD cho bản RAM 6GB. Lẽ đương nhiên chiếc Nokia X6 phiên bản 2018 sẽ được nhà sản xuất cài đặt sẵn Android.

Hình ảnh chiếc Nokia X6 sắp ra mắt:

Nokia X6 lộ diện trước ngày ra mắt
Nokia X6 lộ diện trước ngày ra mắt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận