Nokia Z2 Plus lộ diện: RAM 4GB, chip Qualcomm

Nokia Z2 Plus lộ diện: RAM 4GB, chip Qualcomm

Trang Gizmochina dẫn kết quả benchmark hôm 13/12 trên trang Geekbench cho thấy, Nokia Z2 Plus ghi điểm số 2156 điểm trong bài đánh giá đơn lõi và 5217 điểm trong bài đánh giá đa lõi. Bài đánh giá được thực hiện trên phiên bản Geekbench 3.2.1 cho Android.

Nokia Z2 Plus lộ diện: RAM 4GB, chip Qualcomm

Bên cạnh đó, hệ điều hành của thiết bị được mô tả là Android 6.0.1, bộ vi xử lý 4 nhân sử dụng kiến trúc ARMv8, xung nhịp 1,77 GHz và do Qualcomm cung cấp. Theo tiết lộ, SoC có mã là MSM8996 nên rất có thể đây sẽ là mẫu chip Snapdragon 820. Thông số cuối cùng là RAM 4GB. Tuy nhiên hiện chưa rõ mã model Nokia Z2 Plus sẽ có tên gọi chính xác như thế nào khi ra mắt.

Theo thỏa thuận mới giữa Nokia và HMD Global Oy (trụ sở ở Phần Lan), rất có thể ông vua một thời của thị trường di động sẽ sớm tái xuất với hai mẫu smartphone cao cấp mới trang bị màn hình 5.2 inch và 5.5 inch (2K).

Gần đây nhất, những hình ảnh cập nhật liên tiếp về lớp vỏ kim loại của một mẫu smartphone mang thương hiệu Nokia ở mặt sau, bên cạnh đó, thông tin lộ diện Nokia P với chip Snapdragon 835, RAM 6 GB và camera Carl Zeiss 23MP càng củng cố thêm niềm tin về ngày quay trở lại của Nokia trên thị trường di động. Nhiều khả năng, Nokia sẽ đem hai mẫu smartphone cao cấp mới đến sự kiện MWC 2017 vào năm sau.

Theo VnReview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận