NÓNG: Có thể mua Galaxy S9/S9+ với giá rẻ hơn tới 10 triệu đồng tại Việt Nam

NÓNG: Có thể mua Galaxy S9/S9+ với giá rẻ hơn tới 10 triệu đồng tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất vừa được phát đi bởi hãng công nghệ Samsung vào sáng 5/3, Việt Nam sẽ là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới mở bán Galaxy S9 và S9+ vào ngày 16/3. Trong đó, Galaxy S9 có phiên bản 64GB với các tùy chọn màu đen và tím, giá bán lẻ đề nghị dưới 20 triệu đồng; Galaxy S9+ bản 64GB có các tùy chọn màu đen và tím với giá bán lẻ đề nghị dưới 23,5 triệu đồng, Galaxy S9+ bản 128GB màu đen có giá bán lẻ đề nghị dưới 25 triệu đồng.

nong: co the mua galaxy s9/s9+ voi gia re hon toi 10 trieu dong tai viet nam hinh anh 1

Samsung Galaxy S9 với màn hình tràn viền.

Đặc biệt, Samsung có giới thiệu chương trình “Lên đời siêu phẩm” dành cho các khách hàng tại Việt Nam đang sở hữu các dòng Galaxy S và Note cũ muốn nâng cấp lên Galaxy S9 hoặc S9+. Với chương trình này, khách hàng sẽ tiết kiệm được tối đa 10 triệu đồng phụ thuộc vào tình trạng thiết bị đang sở hữu. Chương trình áp dụng cho cả chủ sở hữu sản phẩm chính hãng lẫn xách tay, bắt đầu từ ngày 16/3 và kết thúc vào ngày 3/4/2018.

Cụ thể, các dòng Galaxy S được tham gia chương trình là Galaxy S3, S4, S5, S6, S6 edge, S6 edge+, S7, S7 edge, S8 và S8+; các dòng Galaxy Note là Galaxy Note2, Galaxy Note3 Neo, Note3, Note4, Note Edge và Note5. Giá trị điện thoại cũ có thể khác nhau vào từng tháng.

Samsung cho biết, thiết bị cũ tham gia chương trình không cần có hộp, không cần có phụ kiện kèm hộp (tai nghe, cáp sạc, củ sạc…). Tuy nhiên, máy phải có thể mở, tắt nguồn và cắm sạc pin bình thường, không bị biến dạng (cong, vẹo…). Ngoài ra, máy phải được tắt/ngắt hoạt động và thoát khỏi tất cả các tính năng bảo mật, khóa máy từ xa (Samsung account, Google account, iCloud…).

Hãng công nghệ Hàn Quốc yêu cầu màn hình cảm ứng của máy vẫn hoạt động tốt, không có những điểm đen, trắng sáng, điểm chết, màn hình không bị hồng, ố vàng, âm ảnh, sọc màn hình, giật màn hình (hư cáp), vỡ, nứt, bể, chảy tinh thể lỏng (tróc thủy) và màn hình vẫn còn gắn liền với thân máy.

Vừa chính thức ra mắt trên toàn cầu vào cuối tháng 2 tại triển lãm MWC 2018, Samsung Galaxy S9 và S9+ được trang bị loạt tính năng mới nhằm tái định nghĩa cách người dùng nắm bắt và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt cũng như cách tương tác với thế giới xung quanh. Nổi bật là bộ đôi có camera khẩu độ kép, chức năng quay video siêu chậm Super Slow-mo, biểu tượng cảm xúc AR Emoji mới, loa âm thanh nổi, màn hình vô cực Infinity Display cùng các phương pháp bảo mật sinh trắc học,...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận