Nóng: Đây chính là hình ảnh iPhone X giá rẻ sắp ra mắt

Nóng: Đây chính là hình ảnh iPhone X giá rẻ sắp ra mắt

Các thông tin cho biết vào ngày 11/9 tới đây, Apple sẽ giới thiệu tất tần tất các sản phẩm mới của mình trong năm 2018 bao gồm tai nghe AirPods thế hệ mới, iPad Pro 2018, Apple Watch Series 4 và đương nhiên là iPhone 2018.

nong: day chinh la hinh anh iphone x gia re sap ra mat hinh anh 1

Hình ảnh được cho là mặt lưng của iPhone X Plus (trái) và iPhone X 6.1 inch

Trong suốt vài tháng qua, các thông tin về thế hệ iPhone mới năm 2018 vẫn không ngừng chiếm vị trí ưu tiên trong các trang báo công nghệ hàng đầu trên toàn thế giới và có được sự chú ý đặc biệt từ đông đảo người dùng.

Các thông tin lộ ra cho biết về cơ bản iPhone X Plus sẽ tương tự iPhone X năm 2017 ngoại trừ kích thước được nới rộng hơn. Điều này đồng nghĩa với việc iPhone X Plus sẽ sở hữu một khung kim loại và mặt lưng được ốp kính, đi kèm với cụm camera chính kép được xếp dọc vùng với hệ thống đèn flash LED kép. Ngoài ra, các thông tin cũng cho biết iPhone X Plus có thể sẽ vẫn giữ cấu trúc các phím vật lý như thế hệ iPhone X 2017 với nút nguồn và tăng giảm âm lượng nằm bên cạnh trái trong khi nút home sẽ đặt bên phải và tích hợp tính năng nhấn đúp để khởi động Siri.

nong: day chinh la hinh anh iphone x gia re sap ra mat hinh anh 2

Tổng thể mặt trước và sau của chiếc iPhone X giá rẻ sắp ra mắt.

Về phần chiếc iPhone màn hình 6.1 inch, các dự đoán đều cho thấy đây sẽ là sản phẩm iPhone rẻ nhất ra mắt trong năm 2018. Cũng giống như iPhone X và iPhone X Plus thì chiếc iphone giá rẻ này sẽ có thiết kế tràn viền nhưng sử dụng tấm nền LCD thay vì OLED. Thêm vào nữa, mặc dù sẽ có mặt lưng được bao bởi kính nhưng camera có thể chỉ sử dụng ống kính cảm biến đơn và tổng thể mặt lưng sẽ khá là giống với thiết kế của iPhone 4.

Cặp đôi iPhone X 2018 và iPhone X Plus 2018 được hi vọng sẽ bắt đầu giao tới tay người dùng vào cuối tháng 9 (nửa tháng sau khi ra mắt), trong khi đó chiếc iPhone giá rẻ màn hình LCD 6.1 inch có thể gặp một vài trì hoãn và sẽ phải tới tháng 10 mới chính thức tới tay người sử dụng.

Về mức giá, iPhone X 2018 sẽ có mức giá khoảng 899 USD trong khi iPhone X Plus sẽ đắt hơn với mức giá khởi điểm từ 999 USD. Và đặc biệt, chiếc iPhone giá rẻ sẽ có được mức giá rất dễ chịu, chỉ khoảng 699 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận