NÓNG: iPhone 8, 8 Plus và iPhone X giảm sốc 3-3,5 triệu đồng

NÓNG: iPhone 8, 8 Plus và iPhone X giảm sốc 3-3,5 triệu đồng

iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X vốn là những mẫu smartphone (điện thoại thông minh) cao cấp mới nhất của nhà sản xuất Apple mà nhiều người mơ ước. Tại thị trường Việt Nam, một số nhà phân phối chính hãng đang thực hiện một loạt khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng mua các mẫu smartphone này.

nong: iphone 8, 8 plus va iphone x giam soc 3-3,5 trieu dong hinh anh 1

iPhone X bản 256GB giảm mạnh 3,5 triệu VNĐ.

Cụ thể, ngay trong ngày hôm nay (24/5/2018), những ai mua iPhone 8 hoặc iPhone 8 Plus sẽ được giảm ngay 2 triệu VNĐ tiền mặt khi đặt mua online và thanh toán một lần chứ không phải mua trả góp 0%. Trường hợp nếu người mua sử dụng thanh toán online bằng thẻ Mastercard thì sẽ được giảm thêm 1 triệu VNĐ.

nong: iphone 8, 8 plus va iphone x giam soc 3-3,5 trieu dong hinh anh 2

iPhone 8 giảm tới 2 triệu VNĐ.

Tổng cộng, người mua iPhone 8 hoặc iPhone 8 Plus vào đúng ngày 24/5 sẽ được giảm tới 3 triệu VNĐ. Còn nếu chỉ thanh toán online bằng thẻ Mastercard trong thời gian từ 25/5-31/5 thì người mua dòng smartphone này vẫn được giảm 1 triệu VNĐ.

Trong khi đó với người mua iPhone X cả bản 64GB hoặc 256GB cũng sẽ được giảm ngay 2 triệu VNĐ như mua iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Còn nếu dùng thẻ Mastercard để thanh toán online khi mua iPhone X thì sẽ được giảm thêm 1,5 triệu VNĐ. Như vậy, tổng cộng người mua iPhone X đúng vào 24/5 sẽ là 3,5 triệu VNĐ.

nong: iphone 8, 8 plus va iphone x giam soc 3-3,5 trieu dong hinh anh 3

iPhone 8 Plus cũng giảm tới 2 triệu VNĐ khi đặt ngay trong ngày 24/5/2018.

Có thể nói, đây là đợt giảm giá rất mạnh của nhà phân phối đối với dòng smartphone cao cấp như iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Hiện chưa rõ nguyên nhân thực sự của sự giảm giá đột ngột và chớp nhoáng như vậy (chỉ diễn ra trong 1 ngày).

Tuy nhiên, giới phân tích thị trường công nghệ cho biết iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X được bán tại thị trường Việt Nam luôn có mức giá chênh cao hơn hẳn so với giá niêm yết toàn cầu của nhà sản xuất Apple.

nong: iphone 8, 8 plus va iphone x giam soc 3-3,5 trieu dong hinh anh 4

Dù giảm nhưng iPhone X vẫn là dòng smartphone có giá rất cao.

Chưa kể, với giá bán dao động từ 20-34 triệu VNĐ thì rõ ràng các smartphone này là những mặt hàng xa xỉ đối với thu nhập của đại bộ phận người dân Việt Nam, dù trong số họ có không ít người hâm mộ nhà táo Apple đi chăng nữa. Những cơn sốt ban đầu rất có thể sẽ khiến nhà phân phối nhập hàng “quá tay” và còn tồn kho là điều dễ hiểu.

Không những vậy, hiện iPhone 8, iPhone 8 Plus và ngay cả siêu phẩm iPhone X cũng đang chịu sức ép rất lớn từ các đối thủ lớn như Galaxy S9/S9+ của Samsung hay Huawei P20. Sự giảm giá đột ngột đối với các iPhone cao cấp lần này nhiều khả năng sẽ là động thái kích hoạt lại sự hưng phấn cho phân khúc khách hàng vốn đang phân vân lựa chọn iPhone hay các mẫu điện thoại khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận