NÓNG: Người Việt mua loạt iPhone X ở Singapore về nước ngay chiều nay

NÓNG: Người Việt mua loạt iPhone X ở Singapore về nước ngay chiều nay

Sau thời gian dài chờ đợi, siêu phẩm iPhone X đã được Apple chính thức mở bán tại kho hàng ở Singapore vào hôm nay .

nong: nguoi viet mua loat iphone x o singapore ve nuoc ngay chieu nay hinh anh 1

Những khách hàng đầu tiên nhận được iPhone X ở Singapore.

Khi cánh cửa hàng ở Orchard Road được mở ra vào lúc 8 giờ sáng, đã có đông nghịt người hâm mộ xếp hàng thâu đêm ở bên ngoài.

Những người đầu tiên bước vào cửa hàng chính là những sinh viên từ Thái Lan có tên là Kittiwat Wang và Supakorn Rieksiri, 22 tuổi. Cả hai người này đã đặt hàng iPhone X từ trước vào ngày 27.10 và bay tới Singapore để mua iPhone X cho mình và cho bố mẹ.

Người thứ hai là Madam Ilha Ahmed, 53 tuổi, đi cùng con trai mình. Cô đã mua liền 40 chiếc iPhone X sau hơn 24 tiếng đồng hồ xếp hàng.

Người mua iPhone X háo hức tại Singapore.

Trong khi đó, Tram Quoc Dat, 25 tuổi, từ Việt Nam, đi cùng 10 người bạn khác cũng đã mua được iPhone X. Mỗi người mua liền 2 chiếc, như thế tổng cộng là có 22 chiếc iPhone X. “Tôi cảm thấy sướng phát điên, tôi quá xúc động” – Tram Quoc Dat nói với Straitstimes.

Đáng chú ý, Tram Quoc Dat tiết lộ anh cùng nhóm bạn bay tới Singapore để mua iPhone X và sẽ rời khỏi Singapore về nước trong chuyến bay vào tối nay.

Tại Singapore, khách hàng được giới hạn hai phiên bản iPhone X. Trong đó iPhone X bản 64GB có giá 1.648 USD (37,4 triệu VNĐ), còn phiên bản 256GB có giá 1.888 USD (42,86 triệu VNĐ), với màu bạc và màu xám vũ trụ.

nong: nguoi viet mua loat iphone x o singapore ve nuoc ngay chieu nay hinh anh 2

Khoảng gần 40 người Việt xếp hàng trước Apple Store Nhật Bản để chờ mua iPhone X.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận