NÓNG: Video điện thoại có thể gập lại từ Lenovo quá tuyệt vời

NÓNG: Video điện thoại có thể gập lại từ Lenovo quá tuyệt vời

Video cho thấy một nguyên mẫu điện thoại của Lenovo có vẻ hoạt động đầy đủ các chức năng, bao gồm tải các ứng dụng và khai thác mọi thứ. Nó khá dài, và bạn có thể gấp nó lại một nửa. Nó sẽ không gấp phẳng, mặc dù bản lề nhắc nhở chúng ta về thiết kế Surface Book 2 mà Microsoft mang lại.

Chú ý điểm đen trên màn hình có bản lề. Nó chỉ ở bên phải, cho thấy đó là một vấn đề của nguyên mẫu chứ không phải là một giới hạn công nghệ. Ngoài ra, có notch ở phía dưới. Tuy nhiên, nó rất ấn tượng và hy vọng rằng công nghệ sẽ được cải thiện hơn nữa trước khi bản thương mại ra mắt.

Năm ngoái, Lenovo đã giới thiệu Cplus - một chiếc điện thoại có thể uốn cong thành vòng đeo tay. Nó có màn hình AMOLED 4,35 inch và da thật ở mặt sau. Công ty cũng gợi ý rằng chiếc điện thoại có thể gập lại này có thể được bán trên thị trường dưới thương hiệu Moto RAZR huyền thoại. Thậm chí Lenovo còn cho biết công ty đang làm việc với một chiếc máy tính xách tay linh hoạt.

nong: video dien thoai co the gap lai tu lenovo qua tuyet voi hinh anh 1

Chiếc điện thoại cuộn lại của Lenovo có thể sớm ra mắt?

Được biết ngoài Lenovo thì nhiều công ty khác cũng đang phát triển điện thoại có thể gập lại. Trong số này hai cái tên đáng chú ý nhất là Samsung và Huawei, còn LG cũng đã có các bằng sáng chế liên quan.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận