Obi giảm giá hàng loạt smartphone chào đón mùa mua sắm cuối năm

Obi giảm giá hàng loạt smartphone chào đón mùa mua sắm cuối năm

Obi là thương hiệu điện thoại có xuất xứ từ thị trường Mỹ và được phân phối bởi Công ty Cổ phần Thế giới số - Digiworld và bước đây đã gây được hiệu ứng mạnh mẽ nhờ thiết kế độc đáo mà không phải sản phẩm nào trên thị trường có được. Bên cạnh đó, các mẫu smartphone của Obi cũng sở hữu những trải nghiệm tốt trong tầm giá. Để theo kịp xu hướng của thị trường, Obi đã điều chỉnh hàng loạt các sản phẩm của mình, đưa từ phân khúc tầm trung về giá rẻ.

Obi giảm giá hàng loạt smartphone chào đón mùa mua sắm cuối năm

Obi SF1 – model cao cấp nhất trong chuỗi sản phẩm của Obi – hãng điện thoại sáng lập bởi cựu CEO Apple John Sculley, có sự điều chỉnh giá đáng chú ý. Từ mức 3.199.000 đồng, giá bán mới cho Obi SF1 bản RAM 3GB giảm còn 2.999.000 đồng, mức giá không thể hấp dẫn hơn so với cấu hình máy sở hữu. Máy được trang bị màn hình 5.0” Full HD IPS được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 4.

Bộ đôi camera trước 5MP có đèn flash và camera sau 13MP sử dụng cảm ứng Sony Exmor RS™ mang lại những bức ảnh tương đối tốt trong tầm giá. Thêm một điểm nhấn cho trải nghiệm giải trí sống động, đó là công nghệ giả lập âm thanh vòm Dolby Audio™. Obi SF1 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 615 tốc độ 1.5GHz, 32GB bộ nhớ trong và viên pin 3000mAh.

Ngoài SF1, Obi còn giảm giá hai mẫu smartphone khác là MV1 xuống còn 1,99 triệu đồng, SJ1.5 xuống còn 1,899 triệu đồng. Đây là mức giá cực tốt dành cho hai sản phẩm trên.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận