OnePlus 5 như một bản sao "trắng trợn" của iPhone 7 Plus

OnePlus 5 như một bản sao "trắng trợn" của iPhone 7 Plus

Trang công nghệ 9to5mac đưa tin, những hình ảnh rò rỉ ban đầu về chiếc OnePlus 5 sắp tới xuất hiện nhiều trên các trang mạng. Mới đây, một hình ảnh cho rằng đó là thiết kế của OnePlus 5 khi ra mắt, mặc dù phải đến ngày 20 tháng 6 chiếc smartphone này mới lên kệ. Chỉ cần nhìn thoáng qua ta có thể OnePlus 5 sẽ trông giống như iPhone 7 Plus.

OnePlus 5 sở hữu thiết lập máy ảnh kép nằm ở phía trên bên trái của điện thoại, vị trí của đèn flash, dải ăng tên và vị trí logo tương đồng với Apple iPhone 7 Plus.

OnePlus 5 như một bản sao

OnePlus 5 bên trái  và iPhone 7 Plus phía bên phải

Đây không phải là lần đầu tiên hãng điện thoại nào đó trình làng sản phẩm trông “quen thuộc” với một sản phẩm nào đó của Apple. Vào năm 2015, HTC đã công bố chiếc One A9 trông giống hệt iPhone 6 ngoại trừ camera đã được đặt ở giữa điện thoại thay vì ở bên cạnh. Và năm ngoái, HP đã cho ra mắt chiếc HP released the Core M EliteBook Folio trông giống hệt với Macbook 12 inch.

Chúng tôi sẽ chỉ phải chờ xem liệu Apple có gửi cho OnePlus một “tâm thư” để chấm dứt tình trạng sao chép thiết kế của iPhone hay không.

OnePlus 5 được cho rằng trang bị AMOLED cỡ 5,5 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixel (FHD). Sử dụng vi xử lý Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm tám lõi (octa core) tốc độ 2,45 GHz. Nó đi kèm bộ nhớ RAM 6 GB hoặc 8 GB, bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận