OnePlus 5 sẽ bị khai tử ngay sau khi hết hàng

OnePlus 5 sẽ bị khai tử ngay sau khi hết hàng

OnePlus 5T chắc chắn là một trong những thiết bị hot nhất trên thị trường smartphone hiện tại. Mẫu điện thoại cao cấp được trang bị những phần cứng mạnh mẽ với mức giá chỉ bằng một nửa iPhone X này là thứ mà mọi khách hàng đang có ý định mua smartphone đều phải để ý tới.

Tuy nhiên, OnePlus 5T không phải là một bản nâng cấp lớn so vớ OnePlus 5. Ngoài màn hình và camera, mọi thứ khác của 5T đều gần như tương tự 5. Do vậy, quyết định khai tử OnePlus 5 của OnePlus là hoàn toàn hợp lý.

OnePlus 5 sẽ bị khai tử ngay sau khi hết hàng - Ảnh 1.

OnePlus 5 và 5T

Và chính Tổng giám đốc OnePlus tại Ấn Độ, Vikas Aggarwal, đã xác nhận rằng OnePlus 5 sẽ bị khai tử ngay sau khi bán hết hàng, có thể vào cuối năm nay. OnePlus đã từng làm điều tương tự với OnePlus 3T, bị khai tử vào cuối tháng Năm.

"Nếu chú ý tới các mẫu smartphone trước đây của chúng tôi bạn sẽ thấy đợt hàng cuối của OnePlus 3T đã được bán hết trong đợt lễ hội Diwali và hiện tại nó đã bị khai tử. Điều tương tự sẽ xảy ra với OnePlus 5, thiết bị sẽ hết hàng trong thời gian tới và chúng tôi sẽ chỉ còn duy nhất OnePlus 5T trên thị trường. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng luôn có một thiết bị mới nhất và thiết bị trước đó thường được bán hết khi sản phẩm mới được ra mắt", Vikas Aggarwal chia sẻ.

Ngoài ra theo ông Aggarwal OnePlus 5T lại chỉ có một số cải tiến nhỏ là bởi vì tại thời điểm ra mắt OnePlus 5 là mẫu smartphone tốt nhất mà công ty này có thể cung cấp. Tuy nhiên, sau này nhiều công ty đã tung ra các mẫu smartphone mới với phần cứng tương tự hoặc tốt hơn. Do vậy, OnePlus cần phải tăng tính cạnh tranh bằng việc ra mắt OnePlus 5T.

Theo Phone Arena

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận